Mô tả công việc
Báo cáo và phân tích hiệu quả: Báo cáo chi tiết hiệu quả công việc định kỳ, và có đề xuất các giải pháp tối ưu hóa, cải thiện dịch vụ khách hàng và chất lượng công việc.
Chăm sóc khách hàng đa kênh: Duy trì tương tác tích cực với khách hàng trên các nền tảng Pancake, Facebook, Zalo, TikTok; hỗ trợ kịp thời trước, trong và sau khi bán hàng để tối đa hóa sự hài lòng và tạo lòng tin lâu dài.
Đăng tải nội dung bán hàng: Định kỳ đăng bài sản phẩm, chương trình khuyến mãi, các sự kiện đặc biệt được giao
Chốt đơn và xử lý đơn hàng: Tiến hành chốt đơn, xác nhận thông tin đặt hàng, lên danh sách chi tiết và theo dõi tình trạng đơn hàng nhằm đảm bảo giao dịch diễn ra suôn sẻ và nhanh chóng.
Tư vấn và chăm sóc khách hàng: Chủ động trả lời tin nhắn, tư vấn sản phẩm điện thoại và phụ kiện, gửi mẫu mã, hình ảnh, báo giá chi tiết theo yêu cầu, hỗ trợ khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp.
Yêu cầu công việc
Kinh nghiệm: có kinh nghiệm từ 6 tháng- 1 năm là 1 lợi thế ; không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
Kỹ năng: Giao tiếp tốt, sử dụng thành thạo Pancake, Facebook, Zalo, TikTok là lợi thế. Chủ động, chăm chỉ, có trách nhiệm trong công việc.
Độ tuổi: Trung cấp, Cao đẳng, Đại học.
Quyền lợi
Tổng thu nhập: 8.000.000- 15.000.0000 VNĐ/tháng ( Lương cứng + KPI + Thưởng )
Cơ hội phát triển nghề nghiệp: Được tham gia các khóa đào tạo, hội thảo nâng cao kỹ năng, và cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp.
Môi trường làm việc thân thiện: Văn hóa công ty cởi mở, hỗ trợ lẫn nhau và khuyến khích sự sáng tạo.
Lương cứng: 6.000.000- 7.500.000 VNĐ/tháng (theo năng lực).
Thời gian làm việc: Thứ 2 đến Chủ nhật từ 8h00 – 18h00 hoặc 14h- 21h30; nghỉ 3 ngày/ tháng
Trợ cấp ăn trưa: 25.000 đồng/ngày
Sự kiện và hoạt động nội bộ
: Tham gia các hoạt động teambuilding, vui chơi giải trí định kỳ hàng tháng, quý, năm.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-24 16:50:02
Khơ Thị Group được Hoa Hậu phu nhân Thu Hoài sáng lập, đây là chuỗi hệ thống thẩm mỹ cao cấp, nhà hàng, công ty truyền thông và phân phối mỹ phẩm với mục tiêu mang đến những dịch vụ tốt nhất, nâng tầm chất lượng cuộc sống của người Việt Nam.
2008 Khơ Thị phát triển sang lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm với thương hiệu A-three. Công ty Hàn Tường cũng thành lập từ đó, đánh dấu một bước ngoặt lớn trong chặn đường phát triển sau này.
2014 Khơ Thị phát triển sang lĩnh vực kinh doanh ẩm thực. Nhà hàng Vương Quốc Tôm ra đời mang đậm phong cách ẩm thực xứ Đài, đầu tiên tại Việt Nam.
Không dừng lại ở những lĩnh vực thẩm mỹ - làm đẹp và ẩm thực… Khơ Thị Group còn quyết định thành lập công ty truyền thông Khơ Thị Media để thỏa mãn niềm đam mê truyền thông của mình.