Mô tả công việc
- Xây dựng chiến lược Kinh doanh cho từng kênh phân phối
- Xây dựng kế hoạch hàng năm
- Thiết lập, phân tích, theo dõi các hệ thống báo cáo (đính kèm)
- Xây dựng các phần mềm, công cụ để quản lý nhân sự, doanh số,…
- Xây dựng các quy trình làm việc, quy trình phối hợp giữa các phòng ban liên quan nhằm nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng và hiệu quả làm việc của nhân viên
- Xây dựng, triển khai, đánh giá kế hoạch trade marketing
- Thu thập thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh, phân tích, hoạch định chính sách Kinh doanh phù hợp nhằm tăng độ phủ thị trường thông qua các kênh:
+ Nhà phân phối, đại lý, hộ gia đình
+ Siêu thị, cửa hàng tiện lợi
+ Doanh nghiệp
+ App, Zalo, mạng xã hội
- Quản lý hiệu quả phân phối: doanh số, độ phủ, điểm bán, thị trường, cơ cấu sản phẩm
- Những việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Yêu cầu công việc
- Trình độ/ học vấn: Từ cử nhân trở lên, tốt nghiệp Quản trị kinh doanh/ Marketing
- Kinh nghiệm:Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương
- Thái độ, tính cách:Chính trực, cam kết & chịu trách nhiệm, cải tiến & sáng tạo, đoàn kết, máu lửa với công việc
- Kỹ năng:Giải quyết vấn đề, giao tiếp hiệu quả, đào tạo và phát triển đội nhóm, lập kế hoạch, chuyên môn
- Kiến thức:Các đối thủ trong ngành, sản phẩm nước
Quyền lợi được hưởng
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Tập đoàn Mắt kính AR – AR GROUP được thành lập vào năm 1994, là tập đoàn đứng đầu trong ngành phân phối và bán lẻ mắt kính tại thị trường Việt Nam khi sở hữu mạng lưới phân phối rộng lớn với hơn 1000 đại lý và 4 chuỗi hệ thống bán lẻ phủ rộng trên toàn quốc, gồm Jess Luxury Eyewear, Eyewear HUT Mega Store, Eyewear HUT và Studio 88.
Năm 2023, AR GROUP vinh dự lọt “Top 10 Thương hiệu hàng đầu ASEAN 2023” do Viện nghiên cứu Kinh tế Châu Á – VEDSU bình chọn, tiếp tục vững vị thế dẫn đầu ngành kính tại Việt Nam.