Mô tả công việc
- Thực hiện thao tác Checkin-checkout cho khách tại khu Tổ hợp Dự án Khách sạn và Công viên khoáng nóng.
- Hướng dẫn, giải đáp, giải quyết xử lý các tình huống công việc yêu cầu hoặc phát sinh,hiệu quả và dịch vụ chất lượng.
- Tiếp nhận và giải quyết các vấn đề liên quan đến khách hàng trong phạm vi thẩm quyền và kịp thời báo cáo cấp trên các trường hợp ngoài thẩm quyền giải quyết nhằm đảm bảo tối đa sự hài lòng của khách hàng.
- Báo cáo cấp trên các vấn đề liên quan đến khách hàng, nhân viên, cơ sở vật chất, … nằm ngoài thẩm quyền giải quyết để có hướng xử lý kịp thời
- Làm báo cáo dòng tiền ra/vào hàng ngày;
- Liên hệ khách để tiếp nhận thông tin liên quan về khách để có kế hoạch tiếp đón
- Theo sự phân công, chỉ đạo của cấp trên.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương thoả thuận theo năng lực + service charge + tăng ca + tips (nếu có)
- cơm ca 1 bữa/ ca làm việc, đồng phục
- Đóng BHXH theo quy định.
- Các khoản thưởng, phụ cấp và chế độ hấp dẫn khác theo quy định của công ty.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Từ THPT trở lên
- Ngoại hình ưa nhìn, biết sử dụng word/excel cơ bản
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc tại vị trí ứng tuyển cho các khách sạn, khu du lịch.
- Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, có khả năng làm việc theo ca xoay
Yêu cầu hồ sơ
CV xin việc
HR Dept: 0355228434 (call/zalo)
Tập đoàn Nam Group được thành lập vào năm 2015, từ một thương hiệu “trẻ tuổi”, năng động trên thị trường, doanh nghiệp này được điều hành bởi đội ngũ lãnh đạo dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản, đã nhanh chóng tạo nên một hệ sinh thái thực sự vững mạnh. Với định hướng tập trung phát triển các dự án bất động sản, khu nghỉ dưỡng (biệt thự biển, condotel), kiến tạo nên các khu resort đẳng cấp theo tiêu chuẩn quốc tế, tập đoàn Nam Group đã và đang khẳng định năng lực triển khai, nền tảng tài chính của mình khi luôn sẵn sàng trong việc đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe về thiết kế, tiến độ và chất lượng xây dựng.