Mô tả công việc
1.Tiếp nhận đặt bàn qua điện thoại từ khách hàng (trong giờ phục vụ khách)
2.Chào đón khách và hướng dẫn khách tham quan Nhà hàng đặt tiệc.
3.Chào đón và hướng dẫn khách đến bàn tiệc (khách sử dụng dịch vụ Nhà hàng).
4.Tư vấn cho khách hàng sản phẩm tại Nhà hàng.
5.Chuẩn bị, kiểm tra khu vực sảnh đón khách, đảm bảo luôn trong trạng thái sẵn sàng đón tiếp khách hàng.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập theo năng lực, đánh giá năng lực và điểu chỉnh thu nhập định kỳ hàng năm
- Hỗ trợ miễn phí: đào tạo nội bộ, tiền ăn, tiền giữ xe tại công ty
- Chế độ thăm hỏi, hiếu hỉ, sinh nhật.
- Kí hợp đồng lao động, tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định.
- Được làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, chuyên nghiệp, cởi mở và sáng tạo....
Yêu cầu công việc
1.Độ tuổi: 22 - 28 tuổi, tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng chuyên ngành Nhà hàng, khách sạn, du lich...
2. Có kinh nghiệm đi làm ở vị trí tương đương từ 06 - 12 tháng, không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
3. Có khả năng nói Tiếng anh giao tiếp để phục vụ trong công việc
4. Ngoại hình khá, nhanh nhẹn, có trách nhiệm trong công việc.
5. Có thể làm việc theo ca của Nhà hàng.
Yêu cầu hồ sơ
- Thư ứng tuyển
- CCCD (foto)
- Bằng cấp và chứng chỉ liên quan
Liên hệ ứng tuyển:
- OPUS SAIGON_ 12 PHAN KẾ BÍNH, P.ĐAKAO, Q1. TPHCM
- Điện thoại: 3911 7189 (Linh_ HR)
Tập đoàn Nam Group được thành lập vào năm 2015, từ một thương hiệu “trẻ tuổi”, năng động trên thị trường, doanh nghiệp này được điều hành bởi đội ngũ lãnh đạo dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản, đã nhanh chóng tạo nên một hệ sinh thái thực sự vững mạnh. Với định hướng tập trung phát triển các dự án bất động sản, khu nghỉ dưỡng (biệt thự biển, condotel), kiến tạo nên các khu resort đẳng cấp theo tiêu chuẩn quốc tế, tập đoàn Nam Group đã và đang khẳng định năng lực triển khai, nền tảng tài chính của mình khi luôn sẵn sàng trong việc đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe về thiết kế, tiến độ và chất lượng xây dựng.