Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
BENEFITS:
- Lương thưởng tháng 13 theo doanh thu của công ty và nhiều hình thức thưởng hấp dẫn khác.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc
- Có Shuttle Bus đưa đón từ Bình Dương - HCM đến Long An
YOUR JOBS:
Admin tasks:
- Coordinate with Accounting in payment process for suppliers, vendors.
- Assist in Office Manager
- Order and manage office supplies such as name-cards, stationaries, accessories, etc.
- Follow up and manage office property maintenance
- Assist in the coordination of ad-hoc company functions/events
- Manage meeting room bookings from other departments, and make sure rooms are tidy and well-prepared for all meetings.
- Provide admin support to the team and departments
- Assist in any ad-hoc duties, projects and activities as and when required
Front Office
- Front desk support, (i.e. phone, voice-mail, fax, e-mail)
- Receive and greet all visitors in a professional and warm manner
- Ensure all mail and/or deliveries are received and distributed in a timely manner
Yêu Cầu Công Việc
- University/College Degree
- Min 1-2 years relevant experience in a similar role
- Fluent in English communication
- Pleasant personalities, good professional image, excellent phone mannerism and enthusiasm in customer service
- Good written and verbal communication and interpersonal skills, mature with an attention to detail is preferred.
- Good understanding and knowledge in document control and management
- Pro-active and highly resourceful
- Abilities to multi-task and work independently
- Proficient in MS Word, Excel and Powerpoint applications is highly preferred
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Phụ cấp khác:
Trợ cấp xăng xe 260.000 VND/tháng
Thưởng tuân thủ 300.000 VND/tháng - Thời gian thử việc: Thử việc 2 tháng (Full lương)
- Độ tuổi: 24 - 30
- Thời gian làm việc: Working hours: Mon - Fri, 7:15 - 16:00, Thứ 7 làm nửa ngày.
- Phúc lợi:
Chế độ nuôi con nhỏ, Entertainment (Office)
Được hưởng đầy đủ các chính sách BHXH, BHYT
Được hưởng Bảo hiểm sức khỏe cao cấp - Ngày nghỉ: 14 ngày phép/năm
- Lương: Cạnh tranh
Tập đoàn Nam Group được thành lập vào năm 2015, từ một thương hiệu “trẻ tuổi”, năng động trên thị trường, doanh nghiệp này được điều hành bởi đội ngũ lãnh đạo dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản, đã nhanh chóng tạo nên một hệ sinh thái thực sự vững mạnh. Với định hướng tập trung phát triển các dự án bất động sản, khu nghỉ dưỡng (biệt thự biển, condotel), kiến tạo nên các khu resort đẳng cấp theo tiêu chuẩn quốc tế, tập đoàn Nam Group đã và đang khẳng định năng lực triển khai, nền tảng tài chính của mình khi luôn sẵn sàng trong việc đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe về thiết kế, tiến độ và chất lượng xây dựng.