Mô tả công việc
- Đi kiểm tra các khu vực trong khách sạn thường xuyên
- Nhanh chóng phản hồi yêu cầu và ý kiến của khách.
- Luôn luôn phản hồi các câu hỏi qua điện thoại và email của khách hàng
- Quản lý việc tối ưu hóa sử dụng phòng và giá phòng của khách hàng.
- Luôn luôn kiểm tra việc đặt phòng và đảm bảo tất cả các đặt phòng được thực hiện chính xác và nhanh chóng
-Phản hồi các thắc mắc qua điện thoại, email và giải quyết than phiền của khách.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao bởi Trưởng/ Phó bộ phận Lễ tân
Quyền lợi được hưởng
- Được cấp đồng phục làm việc.
- Lương, thưởng theo quy định công ty.
- BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ.
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp.
- Các chế độ khác trao đổi trực tiếp trong quá trình phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học trở lên chuyên ngành nhà hàng - khách sạn với vị trí tương đương trong ngành khách sạn/resort.
- Chăm chỉ, siêng năng, nhanh nhẹn.
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhà hàng - khách sạn - resort.- Biết Tiếng anh trở lên với vị trí tương đương.
- Sử dụng thành thạo tin học và các phần mềm khác.
Yêu cầu hồ sơ
Ms. Thư: 0387 037 074
Tập đoàn Nam Group được thành lập vào năm 2015, từ một thương hiệu “trẻ tuổi”, năng động trên thị trường, doanh nghiệp này được điều hành bởi đội ngũ lãnh đạo dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản, đã nhanh chóng tạo nên một hệ sinh thái thực sự vững mạnh. Với định hướng tập trung phát triển các dự án bất động sản, khu nghỉ dưỡng (biệt thự biển, condotel), kiến tạo nên các khu resort đẳng cấp theo tiêu chuẩn quốc tế, tập đoàn Nam Group đã và đang khẳng định năng lực triển khai, nền tảng tài chính của mình khi luôn sẵn sàng trong việc đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe về thiết kế, tiến độ và chất lượng xây dựng.