Mô tả công việc
• Giúp khách lên và xuống xe.
To help guests to get on and get off transportations.
• Sắp xếp hành lý lên / xuống xe cho khách.
To carry guest luggage when they get on/off transportations.
• Giúp khách trong việc giữ xe: gọi nhân viên đến cho xe vào nơi quy định, vào sổ để kiểm soát, trao biên nhận gởi xe cho khách và gọi nhân viên mang xe đến trả khi khách có yêu cầu.
To help guests with parking: call for staff to come and park guest cars at the right place, register to control, give receipts to guests and call for staff to return guest cars if required.
• Nhận dạng các khách hàng thân thuộc, khách VIP & cố gắng nhớ tên khách.
To recognize regular guests, VIPs and try to remember guest names.
• Luôn tươi cười, thể hiện sự thân thiện với khách hàng.
To be smiling, to show warmth towards guests.
• Giữ vệ sinh phần đường phía trước dẫn đến khách sạn.
To keep the front area heading to the hotel clean.
• Mở cửa, chào đón khách ra vào khách sạn.
To open doors, welcome and greet guests coming and leaving the hotel.
Quyền lợi được hưởng
Nhân viên chính thức: 8 giờ/ngày; 6 ngày/tuần; 12 ngày Phép/Năm, 5 năm thêm 1 ngày phép/năm.
Công việc ổn định, lâu dài
Lương, tiền service charge hàng tháng
Lương tháng 13, hỗ trợ tết
Chế độ phúc lợi Công ty (thưởng lể, tết, sinh nhật, hiếu hỷ...)
Tham gia đầy đủ chế độ BHXH theo quy định nhà nước
Cấp đồng phục
Khám sức khoẻ định kỳ
Tham quan học tập
Được đào tạo và có lộ trình thăng tiến nghề nghiệp.
Yêu cầu công việc
• Có bằng cấp nghiệp vụ khách sạn.
Diploma or Degree of Hotel Profession.
• Có kinh nghiệm ở vị trí chăm sóc khách hàng.
Experience in a Customer-service position.
• Có tinh thần phục vụ khách hàng là trên hết.
Extremely high spirit of Customer Service.
• Tiếng Anh: khả năng giao tiếp căn bản
English: basic Communication Skills.
Yêu cầu hồ sơ
Tập đoàn Nam Group được thành lập vào năm 2015, từ một thương hiệu “trẻ tuổi”, năng động trên thị trường, doanh nghiệp này được điều hành bởi đội ngũ lãnh đạo dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản, đã nhanh chóng tạo nên một hệ sinh thái thực sự vững mạnh. Với định hướng tập trung phát triển các dự án bất động sản, khu nghỉ dưỡng (biệt thự biển, condotel), kiến tạo nên các khu resort đẳng cấp theo tiêu chuẩn quốc tế, tập đoàn Nam Group đã và đang khẳng định năng lực triển khai, nền tảng tài chính của mình khi luôn sẵn sàng trong việc đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe về thiết kế, tiến độ và chất lượng xây dựng.