Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Kiểm tra danh sách khách hàng có sinh nhật trong ngày để tặng quà cho khách
- Quan sát các dịch vụ phục vụ khách hàng để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng
- Hỗ trợ bộ phận Lễ tân đón, tiễn, phục vụ khách Nhật
- Đón tiếp khách VIP tại sân bay theo yêu cầu của công ty
- Hỗ trợ bộ phận Nhà hàng phục vụ khách ăn sáng, ăn trưa
- Hỗ trợ phòng Kinh doanh trong việc dịch các văn bản, thư tín có nội dung tiếng Nhật
- Hỗ trợ tất cả các bộ phận giải quyết các vấn đề phát sinh với khách hàng
- Thăm hỏi, khảo sát ý kiến khách hàng về dịch vụ của khách sạn
- Đề xuất ý kiến để cải tiến, thúc đẩy chất lượng dịch vụ tại khách sạn
- Ghi lại những tình huống khó và cách xử lý vào sổ nhật ký hàng ngày
- Thực hiện các các công việc khách theo yêu cầu của Giám đốc
Yêu Cầu Công Việc
- Giao tiếp Tiếng Nhật lưu loát, Tiếng Anh tốt.
- Tính dịch vụ cao, thân thiện, chu đáo.
- Có kỹ năng xử lý tình huống tốt.
- Khả năng chịu áp lực tốt.
- Tinh thần trách nhiệm, học hỏi, đào tạo và tính tuân thủ cao.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 24 - 35
- Lương: 8 Tr - 12 Tr VND
Tập đoàn Nam Group được thành lập vào năm 2015, từ một thương hiệu “trẻ tuổi”, năng động trên thị trường, doanh nghiệp này được điều hành bởi đội ngũ lãnh đạo dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản, đã nhanh chóng tạo nên một hệ sinh thái thực sự vững mạnh. Với định hướng tập trung phát triển các dự án bất động sản, khu nghỉ dưỡng (biệt thự biển, condotel), kiến tạo nên các khu resort đẳng cấp theo tiêu chuẩn quốc tế, tập đoàn Nam Group đã và đang khẳng định năng lực triển khai, nền tảng tài chính của mình khi luôn sẵn sàng trong việc đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe về thiết kế, tiến độ và chất lượng xây dựng.