Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Thực hiện check in và check out theo quy định của Công ty
- Cung cấp thông tin, thủ tục cần thiết cho khách hàng
- Xử lý phàn nàn, khiếu nại của khách hàng theo thủ tục, chính sách của Công ty
- Nhận đặt chỗ từ khách hàng để giữ giờ, đặt caddie, đón khách bên các Villa
- Tiến hành cho thuê gậy và giày khi khách có nhu cầu
- Thực hiện thu tiền của khách đúng & đủ theo quy trình của Công ty
- Xuất hóa đơn theo yêu cầu của khách hàng
- Thực hiện báo cao doanh thu, kiểm tra số liệu giữa hệ thống và các máy POS
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên
- Ưu tiên các chuyên ngành: Khách sạn và du lịch hoặc các ngành có liên quan
- Nam cao từ 1m70, Nữ cao từ 1m58
- Tiếng Anh giao tiếp khá
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 18 - 33
- Lương: Cạnh tranh
Tập đoàn Nam Group được thành lập vào năm 2015, từ một thương hiệu “trẻ tuổi”, năng động trên thị trường, doanh nghiệp này được điều hành bởi đội ngũ lãnh đạo dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản, đã nhanh chóng tạo nên một hệ sinh thái thực sự vững mạnh. Với định hướng tập trung phát triển các dự án bất động sản, khu nghỉ dưỡng (biệt thự biển, condotel), kiến tạo nên các khu resort đẳng cấp theo tiêu chuẩn quốc tế, tập đoàn Nam Group đã và đang khẳng định năng lực triển khai, nền tảng tài chính của mình khi luôn sẵn sàng trong việc đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe về thiết kế, tiến độ và chất lượng xây dựng.