Mô tả công việc
- Tổ chức & giám sát thực hiện các công việc hành chính trong Cty, đảm bảo nhân viên tuân thủ quy trình thủ tục hành chính đã được phê duyệt
- Quản lý các công việc hành chính như mua sắm, cấp phát trang thiết bị làm việc, quản lý tài sản, cơ sở hạ tầng, trang thiết bị văn phòng cho Cty, đánh giá nhà thầu, lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ, kiểm tra, bảo trì, bảo dưỡng thiết bị,... Ngoài ra đảm bảo an toàn vệ sinh lao động
- Tham mưu cho cán bộ quản lý, Ban Giám Đốc khi cần đưa ra các quyết định quan trọng hay các vấn đề liên quan đến công tác Hành chính - Nhân sự.
- Các công việc khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo.
Yêu cầu công việc
+ Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương từ 2-3 năm
+ Nhanh nhẹn, linh hoạt, cầu tiến & kỹ năng giải quyết vấn đề tốt
+ Tiếng Anh/ trung sử dụng trong công việc tốt là lợi thế
Quyền lợi được hưởng
+ Môi trường làm việc trẻ, năng động, chuyên nghiệp.
+ Được hưởng các chế độ theo quy định của công ty.
+ Lương, thưởng: cạnh tranh
Công ty Cổ phần Tập đoàn Phú Tài Đức (PHUTAIDUC GROUP) được thành lập năm 2010 từ sự sáp nhập của bốn đơn vị doanh nghiệp là Công ty Cổ phần Thương mại 1 Hà Tĩnh (Thương hiệu Honda Phú Tài) phát triển mạnh mẽ trên lĩnh vực kinh doanh ô tô, xe máy; Công ty Cổ phần Du lịch Hà Tĩnh là đơn vị hàng đầu trên địa bàn Hà Tĩnh trong lĩnh vực kinh doanh khách sạn nhà hàng, lữ hành du lịch; Công ty CP Xây dựng và TM Tấn Đạt với lĩnh vực xây dựng hạ tầng kỹ thuật, giao thông thủy lợi và Công ty CP Phú Tài Đức chuyên về quy hoạch đô thị, bất động sản.
Mặc dù mới đi được một chặng đường ngắn, nhưng bước trên nền tảng vững chắc, PHUTAIDUC GROUP đã vươn lên phát triển mạnh mẽ với hệ thống gồm 9 cửa hàng xe máy, 4 khách sạn lớn, 1 trung tâm lữ hành quốc tế, tiếp tục đầu tư xây dựng các hạng mục công trình giao thông thủy lợi và đẩy mạnh phát triển các dự án các khu đô thị trên địa bàn toàn tỉnh. Với mạng lưới kinh doanh rộng rãi, PHUTAIDUC GROUP đã được sự ủng hộ, tin yêu của hơn 60.000 khách hàng trong và ngoài tỉnh.