Mô tả công việc
- KẾ HOẠCH – CHÍNH SÁCH
- NHÂN SỰ
- QUẢN LÝ VẬN HÀNH
- QUẢN LÝ TÀI SẢN
- Đóng góp ý kiến nhằm cải tiến quy trình làm việc của Bộ phận nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ
- Trực tiếp quản lý và điều hành nhân sự: tổ Lễ tân, tổ Hành lý, Tổng đài và Quan hệ khách hàng trong phạm vi Bộ phận đảm bảo vận hành hiệu quả theo định biên nhân sự
- Lập kế hoạch, đào tạo và đánh giá nhân viên về chuyên môn, nghiệp vụ nhằm đảm bảo nhân viên tuân thủ quy trình, quy định và phát triển nhân viên
- Lên lịch làm việc
- Đảm bảo tất cả nhân viên thực hiện theo đúng quy trình.
- Hiểu rõ các chính sách tài chính (bán dịch vụ, tăng doanh thu phòng, kiểm soát hoạt động)
- Chào đón khách và thúc đẩy nguồn khách hàng thường xuyên
- Nâng cao và phát triển mối quan hệ với khách hàng trong quá trình lưu trú
- Xử lý mọi khiếu nại của khách hàng hoặc và đưa ra giải pháp xử lý nhanh các vấn đề gây tranh cãi mà họ không thể giải quyết trực tiếp được
- Kiểm tra lượng khách hàng đến và đi hàng ngày với nhân viên trực trong ca
- Cung cấp dịch vụ khách hàng ở mức cao nhất và duy trì hồ sơ khách hàng trên PMS
- Đảm bảo áp dụng hợp lệ các chính sách giá và thủ tục kiểm toán nội bộ
- Giám sát các khoản nợ, hóa đơn và tiền mặt
- Rà soát danh sách khách đến, khách VIPs để đối chiếu việc sắp xếp phòng, tiện nghi và các yêu cầu đặc biệt
- Báo cáo cấp trên các vấn đề nằm ngoài thẩm quyền giải quyết
- Xem xét các báo cáo hoạt động và công việc hàng ngày của Giám sát Tiền sảnh
- Chuẩn bị báo cáo doanh thu hàng tháng và hàng ngày
- Chuẩn bị báo cáo doanh thu phòng và dự báo công suất phòng
- Quản lý tài sản, công cụ dụng cụ của tổ Lễ tân, tổ Hành lý sao cho có hiệu quả, tiết kiệm, tránh lãng phí.
- Kiểm kê và bảo trì tài sản, trang thiết bị
Yêu cầu công việc
• Ít nhất ba (03) năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương/liên quan
•Tối thiểu 2 năm đại học chuyên ngành.
• Có khả năng sử dụng tiếng Anh
• Kỹ năng giao tiếp hiệu quả, kỹ năng quản lý
• Kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng xử lý tình huống
• Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức công việc, Kỹ năng thuyết trình
• Kỹ năng tạo động lực và gắn kết nhân viên.
• Thái độ: Tích cực, chủ động, có trách nhiệm.
• Tính cách: Trung thực, hòa đồng, chăm chỉ, bình tĩnh. . .
• Khả năng: Ví dụ khả năng chịu áp lực cao, khả năng phán đoán, cân nhắc thấu đáo, sáng tạo…
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ lương hấp dẫn của Tập đoàn Sun Group
- Bố trí chỗ ở KTX và cơm ca theo Quy định
- Môi trường hiện đại, năng động và chuyên nghiệp
- Cơ hội học hỏi, phát triển sự nghiệp tại một trong những Tập đoàn du lịch nghỉ dưỡng hàng đầu ở Việt Nam
The Dream Suite là một trong những khách sạn và căn hộ dịch vụ 4 sao đầu tiên tại Đà Nẵng. Khách sạn tọa lạc trên phố Hà Bổng nhộn nhịp và cách bãi biển Mỹ Khê chỉ 3 phút đi bộ. Tại đây, chúng tôi có 26 phòng ngủ với : 14 phòng chuẩn Deluxe, 5 phòng chuẩn Premier, 5 phòng căn hộ One Bedroom, 02 phòng gia đình cao cấp hạng Executive và Suite. Tất cả các phòng đều có tầm nhìn ra phố và được trang bị đầy đủ nội thất, tiện nghi du khách. Với môi trường làm việc năng động, thân thiện, chúng tôi có nhu cầu thu hút và tuyển dụng đội ngũ nhân sự tâm huyết, tài năng, nỗ lực hết mình để mang lại những giá trị tốt đẹp cho khách hàng và góp phần đưa The Dream Suite ngày một phát triển hơn nữa.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2018
Mission
The Dream Suite được ấp ủ và dự định trong một khoảng thời gian dài với nguồn cảm hứng "Nơi đâu cũng là nhà". Việc thích vi vu muôn nơi nhưng vẫn muốn được trải nghiệm sự thoải mái, tiện nghi như khi ở chính tổ ấm của mình đã giúp chúng tôi xây dựng khách sạn căn hộ này.