Mô tả công việc
NHIỆM VỤ CHÍNH
Chịu trách nhiệm trong việc sát hoạt động của các tổ nhằm duy trì chất lượng dịch vụ và hoạt động của bộ phận tiền sảnh một cách hiệu quả.
- Duy trì tiêu chuẩn khách sạn bằng cách giám sát các hoạt động của nhân viên, hỗ trợ các bộ phận đào tạo trong việc xây dựng các kế hoạch đào tạo nhân viên.
- Giám sát công việc hàng ngày, kiểm tra lịch làm việc của nhân viên, đọc và làm theo các thông tin trong sổ bàn giao công việc, kiểm tra vệ sinh khu vực làm việc, giám sát trang phục và thái độ làm việc của nhân viên trong bộ phận nhằm đảm bảo đáp ứng và duy trì tiêu chuẩn công việc.
- Chuẩn bị báo cáo tình trạng phòng ở, báo cáo doanh thu và các báo cáo thống kê khác để cập nhật với ban quản lý tình trạng hiện tại của khách sạn về doanh thu phòng.
- Kiểm tra phòng khách VIP, gặp gỡ và đón chào khách VIP, giải quyết các phàn nàn của khách và đưa ra hướng giải quyêt thích hợp nhằm cải thiện quy trình làm việc, đảm bảo sự hài lòng và thỏa mãn của khách hàng.
- Thiết lập và duy trì hệ thống kiểm soát chi phí hiêu quả thông qua việc kiểm tra đơn yêu cầu và việc sử dụng các nguồn trợ cấp nhằm đảm bảo các cấp độ kiểm kê hàng hóa tương xứng, cần thiết cho việc hoạt động hiệu quả của toàn bộ phận.
- Khuyến khích và động viên nhân viên và làm hình mẫu cho nhân viên.
- Giám sát và đánh giá khả năng làm việc của nhân viên cấp dưới nhằm nâng cao công suất và hiệu quả công việc của các nhân viên.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên.
- Giám sát các hoạt động hàng ngày và phân việc cho nhân viên, lên lịch, phân công công việc. Xây dựng và phát triển chiến lược và mục tiêu của bộ phận. Phổ biến và thực hiện theo đúng nội quy, quy trình làm việc.
- Đề xuất tăng lương hoặc kỷ luật nhân viên theo quy chế, nội quy của khách sạn. Thông báo cho ban quản lý những vấn đề quan trọng phát sinh.
- Đảm bảo nhân viên được đào tạo về việc sử dụng phần mềm, quy trình về an ninh và cách thức quản lý tiền mặt, áp dụng các công cụ hỗ trợ một cách hiệu quả để thực hiện tốt công việc được giao.
- Giám sát nhân viên để đảm bảo phục vụ khách hàng một cách nhanh chóng, chuyên nghiệp. Đảm bảo khách được chào đón thân mật ngay khi đến. Chịu trách nhiệm giải quyết các vấn đề phàn nàn từ khách. Hướng dẫn nhân viên làm việc theo tiêu chuẩn, đảm bảo sự hài lòng cho khách hàng.
- Thường xuyên giám sát, tuần tra khu vực làm việc và khu vực công cộng, đảm bảo đúng tiêu chuẩn theo quy định, đảm bảo thương hiệu của khách sạn. Có kế hoạch phát triển, điều chỉnh những thiếu sót một cách hợp lý, kịp thời.
- Phân tích mức độ hài lòng của khách hàng và thực hiện kế hoạch để đạt được độ thỏa mãn cao của khách hàng thông qua kết quả ghi nhận điểm số hài lòng như mục tiêu đã đặt ra.
- Đạt được mục tiêu doanh thu đã đề ra, kiểm soát chi phí nhân lực, tối đa hóa lợi nhuận của các phần hành thuộc bộ phận tiền sảnh. Tham gia vào việc xây dựng ngân sách hoạt động hàng năm và các kế hoạch tài chính hỗ trợ cho các mục tiêu chung của khách sạn.
- Thực hiện đúng quy trình về đảm bảo an toàn trong giao dịch bằng tiền, bằng thẻ và các giao dịch tài chính khác. Các lệnh giao dịch qua thẻ phải được thực hiện phù hợp với quy định của khách sạn.
- Thiết lập, thực hiện và duy trì các khóa đào tạo về khả năng xử lý các tình huống khẩn cấp; phát triển và duy trì mối quan hệ với cơ quan phòng cháy chữa cháy, cảnh sát và cứu thương.
- Hỗ trợ kiểm soát doanh thu thông qua việc sử dụng tối đa các nguồn lực sẵn có.
- Nâng cao tinh thần làm việc tập thể và chất lượng dịch vụ thông qua việc phối hợp, chia sẻ với các bộ phận khác. Các bộ phận thường xuyên làm việc gồm có kế toán, quản lý doanh thu, phòng kinh doanh, tổ chức sự kiện, bộ phận ẩm thực, buồng và bộ phận bảo trì.
Quyền lợi được hưởng
- Hỗ trợ ăn ca, hỗ trợ diện mạo, sinh nhật, hiếu hỉ, ốm đau… đầy đủ chế độ.
- Được đào tạo, làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, thân thiện.
- Được đóng BHXH, YT, TN theo quy định của Luật Lao động hiện hành.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ lương, thưởng và phúc lợi, đãi ngộ khác theo chính sách chung của công ty.
- Chế độ nâng lương hàng năm.
Yêu cầu công việc
- Bằng cấp: Chứng chỉ Nghiệp vụ lễ tân
- Thành thạo tiếng Anh
- Kinh Nghiệm: Ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí Phó bộ phận trở lên
- Yêu câu khác Biết sử dụng phần mềm quản lý khách sạn, kỹ năng giao tiếp tốt
Yêu cầu hồ sơ
- Đơn xin việc bằng tiếng Việt.
- Sơ yếu lý lịch bằng tiếng Việt có xác nhận của chính quyền địa phương. (Trong thời gian 6 tháng).
- Bản sao công chứng các bằng cấp, chứng chỉ hoặc các giấy tờ thể hiện trình độ, khả năng nghiệp vụ của ứng viên.
- Giấy khám sức khỏe (trong thời gian 12 tháng).
- Giấy khai sinh.
- Căn cước công dân.
- Hộ khẩu gia đình (hoặc Giấy đăng ký tạm trú)
- Ảnh 3 x 4 (4 ảnh).
The Dream Suite là một trong những khách sạn và căn hộ dịch vụ 4 sao đầu tiên tại Đà Nẵng. Khách sạn tọa lạc trên phố Hà Bổng nhộn nhịp và cách bãi biển Mỹ Khê chỉ 3 phút đi bộ. Tại đây, chúng tôi có 26 phòng ngủ với : 14 phòng chuẩn Deluxe, 5 phòng chuẩn Premier, 5 phòng căn hộ One Bedroom, 02 phòng gia đình cao cấp hạng Executive và Suite. Tất cả các phòng đều có tầm nhìn ra phố và được trang bị đầy đủ nội thất, tiện nghi du khách. Với môi trường làm việc năng động, thân thiện, chúng tôi có nhu cầu thu hút và tuyển dụng đội ngũ nhân sự tâm huyết, tài năng, nỗ lực hết mình để mang lại những giá trị tốt đẹp cho khách hàng và góp phần đưa The Dream Suite ngày một phát triển hơn nữa.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2018
Mission
The Dream Suite được ấp ủ và dự định trong một khoảng thời gian dài với nguồn cảm hứng "Nơi đâu cũng là nhà". Việc thích vi vu muôn nơi nhưng vẫn muốn được trải nghiệm sự thoải mái, tiện nghi như khi ở chính tổ ấm của mình đã giúp chúng tôi xây dựng khách sạn căn hộ này.