Mô tả công việc
- Đón tiếp và hướng dẫn khách hàng khi đến nhà hàng, đảm bảo khách hàng cảm thấy thoải mái và hài lòng.
- Kiểm tra thông tin đặt bàn của khách, phối hợp với trưởng ca, phục vụ sắp xếp bàn cho khách để đảm bảo dịch vụ diễn ra trơn tru và khách hàng được phục vụ tốt nhất.
- Hỗ trợ trong việc theo dõi các yêu cầu đặc biệt của khách hàng và đảm bảo chúng được thực hiện.
- Hỗ trợ thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý nhà hàng.
HumVentures (www.humventures.vn), thương hiệu Việt Nam uy tín trong lĩnh vực dịch vụ hiếu khách, quản lý chuỗi thương hiệu cao cấp với dịch vụ ẩm thực, không gian sự kiện và quà tặng thủ công vùng miền đặc sắc. Chúng tôi luôn nỗ lực mang đến trải nghiệm ẩm thực đỉnh cao và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
5 thương hiệu tự hào của HumVentures:
- Hum Dining: Ẩm thực thực vật cao cấp
- Mặn Mòi: Ẩm thực Việt Nam thuần túy
- Chill Corner: Cafe & ăn nhẹ
- Vườn Trong Phố: Không gian sự kiện giàu mỹ cảm
- The Bloom: Quà tặng từ thiên nhiên Việt Nam
Quyền lợi được hưởng
- Thời gian làm việc: 6 ngày/tuần;
- Phúc lợi:
- 12 ngày phép/năm;
- BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định luật. Ngoài ra công ty sẽ mua thêm gói BHSK cho nhân viên;
- Hỗ trợ cơm theo ca;
- Phụ cấp ca gãy: 30,000/ca;
- Đồng phục cấp phát và giặt ủi miễn phí;
- Thưởng phí phục vụ + các khoản thưởng theo hiệu quả kinh doanh;
- Thưởng Lễ, Tết.
- 1 ngày nghỉ sinh nhật hưởng nguyên lương;
- Ưu đãi nội bộ khi trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ tại hệ thống HumVentures;
- Môi trường an lành, gắn kết.
Yêu cầu công việc
- Yêu thích Ẩm thực, thích vào Bếp chế biến các món sạch và lành;
- Có kinh nghiệm ít nhất 6 tháng ở vị trí tương đương
- Thể hiện sự linh hoạt trong khả năng làm việc qua việc có thể chế biến được hầu hết các món trong thực đơn hiện hành của Nhà hàng;
- Có khả năng tự nêm nếm, kiểm tra chất lượng của món ăn, trình bày ra món đúng theo hình thức và tiêu chuẩn quy định;
- Có khả năng làm việc linh hoạt, cẩn thận, chu đáo;
- Nắm rõ và đảm bảo việc tuân thủ các quy định về An toàn Vệ sinh thực phẩm, PCCC, và tuân thủ các quy định của Công ty/Nhà hàng đề ra.
Yêu cầu hồ sơ
1. Sơ Yếu Lý Lịch (chứng thực)
2. Căn cước hồ sơ (photo)
3. Giấy khám sức khỏe thẻ xanh (Ban hành kèm theo Thông tư số 32/2023/TT-BYT ngày 31 tháng 12 năm 2023 của Bộ trưởng Bộ Y tế)
4. Tài khoản ngân hàng BIDV
Ghi chú: Chỉ yêu cầu nộp hồ sơ khi ứng viên đậu phỏng vấn và nhận việc. Khi đi phỏng vấn chỉ cần mang theo CV (nếu có).
Poulo Condor là tên của đảo Côn Đảo vào thế kỷ 18. Poulo Condor Resort tọa lạc tại vị trí lý tưởng trên một bãi biển cát trắng đẹp như tranh vẽ và trở lại là chân núi Lò Võ. Với chiều dài bãi biển 750m, đây là một nơi hoàn hảo để tìm thấy sự bình yên, thư giãn và thoải mái.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 1994
Mission
- Với chính sách “Coi trọng và phát triển con người, trọng dụng nhân tài” Đại Phát luôn đón chào các tài năng đến làm việc tại công ty và cùng chung sức vì sự phát triển của Đại Phát.