Mô tả công việc
1. Lập và triển khai chiến lược kinh doanh của nhóm cửa hàng
- Lập kế hoạch triển khai, giám sát và đánh giá hoạt động vận hành tại nhóm cửa hàng quản lý
-Nghiên cứu thị trường, xác định rõ phân khúc khách hàng mục tiêu, đối thủ cạnh tranh nhằm có những phương thức điều chỉnh hoạt động kinh doanh phù hợp.
- Phối hợp với Trade Marketing xây dựng & triển khai các chương trình khyến mãi để nâng cao trải nghiệm khách hàng, giữ chân khách hàng cũ, thu hút khách hàng mới
- Lập kế hoạch chi phí hoạt động của nhóm cửa hàng và đảm bảo các chỉ số tài chính được quản lý hiệu quả
2. Tổ chức và giám sát hoạt động bán hàng của nhóm cửa hàng
- Xây dựng và lập kế hoạch bán hàng theo chỉ tiêu doanh số của nhóm cửa hàng, theo dõi doanh số bán hàng và thúc đẩy bán hàng để đảm bảo đạt được chỉ tiêu đã đặt ra.
- Quản lý và điều phối hoạt động bán hàng, kiểm soát chi phí hoạt động của nhóm cửa hàng.
- Quản lý hàng hóa tại cửa hàng đảm bảo việc tồn kho một cách hợp lý và hiệu quả nhất theo từng danh mục sản phẩm.
- Kiểm soát việc thực hiện các tiêu chuẩn, quy trình, quy định liên quan đến bán hàng.
- Thực thi và duy trì tiêu chuẩn vận hành FSOM tại HTCH : Quản lý tác phong, năng lực củanhân viên bán hàng, Hàng hóa, Hình ảnh trưng bày, dịch vụ khách hàng tại cửa hàng.
- Theo dõi, báo cáo các chỉ số, phản hồi của khách hàng đưa ra đề xuất kịp thời cải thiện kết quả kinh doanh
3. Quản lý hình ảnh thương hiệu, dịch vụ khách hàng
- Lập kế hoạch triển khai, giám sát và đánh giá tiêu chuẩn hình ảnh thương hiệu, đánh giá dịch vụ khách hàng tại nhóm cửa hàng quản lý
- Đảm bảo sản phẩm/ dịch vụ được cung cấp đến khách hàng ở tiêu chuẩn cao nhất, thể hiện theo giá trị văn hóa của công ty
- Thực hiện các phương án cải tiến nhằm không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, gia tăng sự hài lòng của khách hàng
- Thiết lập các chương trình huấn luyện định kỳ nhằm đảm bảo nhân viên trong Team nắm rõ các tiêu chuẩn và quy trình vận hành
4. Quản lý và phát triển đội ngũ
- Thiết lập các chương trình huấn luyện định kỳ nhằm đảm bảo nhân viên trong Team nắm rõ các tiêu chuẩn và quy trình vận hành
- Thực hiện các chương trình đào tạo nhân sự tại nhóm cửa hàng nhằm nâng cao năng lực quản lý và năng lực bán hàng của đội ngũ
- Lập kế hoạch đánh giá định kỳ năng lực quản lý và năng lực bán hàng của nhân viên
- Lên kế hoạch đào tạo để nâng cao năng lực chuyên môn, phát triển nhân tài
5. Công việc khác
- Tham gia các dự án, các chương trình phát triển của Công ty
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
Yêu cầu công việc
Trình độ: Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng trong lĩnh vực liên quan đến Kinh doanh,Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Marketing
Ngoại ngữ: Anh văn giao tiếp cơ bản
Vi tính: Sử dụng thành thạo kỹ năng Excel, Word
Skills (Kỹ năng):
Kỹ năng 1: Lập kế hoạch
Kỹ năng 2: Đào tạo, truyền đạt
Kỹ năng 3: Giao tiếp, phỏng vấn, đánh giá
Kỹ năng 4: Làm việc nhóm
Experience (Kinh nghiệm làm việc)
Có ít nhất từ 3 năm kinh nghiệm ở vị trí Quản lý nhóm các cửa hàng lĩnh vực Mỹ phẩm
Có trách nhiệm & uy tín trong công việc
Others (Các yêu cầu khác)
Quyền lợi được hưởng
Bảo hiểm
Du Lịch
Thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Công ty Cổ phần Hoa Sen Việt (HSV Group) được thành lập năm 2004, tự hào là nhà phân phối bán lẻ cho các Thương hiệu Mỹ phẩm và Thời trang quốc tế. Sau hơn 12 năm hoạt động, Công ty đang sở hữu hệ thống hơn 100 Cửa hàng bán lẻ toàn quốc với các Thương hiệu: THEFACESHOP, BEAUTY BOX, REEBOK, ADIDAS, CLUB CLIO, A'PIEU