Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận khách hàng phải thu/ trả mình phụ trách được Trưởng / phó phòng phân công.
- Kiểm tra email/ phần mềm xuất hóa đơn gửi cho khách hàng thanh toán.
- Kiểm tra thanh toán và cập nhật cho nhân viên Sale & OP nắm tiến độ thanh toán cũng như các thông tin liên quan.
- Tập hợp hóa đơn chứng từ gửi cho khách hàng đúng thời hạn quy định trong hợp đồng.
- Kiểm tra điều khoản thanh toán, theo dõi và nhắc nhở, đôn đốc khách hàng thanh toán đúng quy trình Công ty.
- Lên bảng kê (SOA) gởi cho khách hàng theo định kỳ.
- Tiếp nhận request & kiểm tra chứng từ phải trả hằng ngày or định kỳ đối với KH có công nợ.
- Lập lệnh thanh toán trong & ngoài nước.
- Hạch toán phải thu / trả phần mềm kế toán nội bộ.
- Cập nhật, báo cáo tình hình công nợ của khách hàng cho Trưởng Bộ phận.
- Các công việc khác theo phân cấp của quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành Kế toán, Kiểm toán
- Kinh nghiệm 2 - 3 năm
- Thành thạo tin học văn phòng thông dụng (Word, Excel, Internet, Outlook…).
- Ngoại ngữ: đọc hiểu cơ bản, thường xuyên viết mail gửi khách hàng nước ngoài
- Có kiến thức về nghiệp vụ kế toán (xuất hóa đơn, theo dõi công nợ phải thu)
- Cẩn thận, kiên nhẫn, siêng năng, có kỹ năng trình bày vấn đề
- Có tinh thần đồng đội, làm việc nhóm hiệu quả, tôn trọng cấp trên và đồng nghiệp.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Phụ cấp khác:
Được tham gia các hoạt động phong trào, kết nối hàng năm/quý/tháng, rèn luyện thể dục thể thao (Gym, yoga).
Khám sức khỏe định kỳ, team building, du lịch hàng năm - Thời gian thử việc: 2 tháng
- Cơ hội huấn luyện: Có cơ hội tham giá các khóa đào tạo nội bộ và bên ngoài để nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ.
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: thứ 2 - sáng thứ 7 (8h00 - 12h00; 13h30 - 17h30)
- Đồng nghiệp: Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, nhiều cơ hội thăng tiến.
- Phúc lợi:
Thưởng các dịp lễ, tết, lương tháng 13, phép năm, BHXH theo quy định pháp luật.
Các chính sách phúc lợi: hiếu, hỷ, ốm, đau,…
Được đánh giá, review công việc, lương định kỳ hoặc đột xuất. - Lương: 11 Tr - 13 Tr VND
Công ty TNHH Times Cargo Logistic được thành lập năm 2010, có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh. Qua nhiều năm phát triển, chúng tôi đã trở thành một trong những nhà giao nhận vận tải, cung cấp dịch vụ Logistics (SEA/LAND/AIR), hàng hóa DG, các dự án và đặc biệt là trong lĩnh vực Vận tải đa phương thức Quá cảnh Campuchia & Lào và Bắc Mỹ với hơn 100 nhân viên hàng đầu. tại 7 văn phòng khác nhau
Chính sách bảo hiểm
- BHXH theo quy định pháp luật.
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
-
Công ty TNHH Times Cargo Logistic được thành lập năm 2010, có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh. Qua nhiều năm phát triển, chúng tôi đã trở thành một trong những nhà giao nhận vận tải, cung cấp dịch vụ Logistics (SEA/LAND/AIR), hàng hóa DG, các dự án và đặc biệt là trong lĩnh vực Vận tải đa phương thức Quá cảnh Campuchia & Lào và Bắc Mỹ với hơn 100 nhân viên hàng đầu. tại 6 văn phòng khác nhau
Mission
Chúng tôi thừa nhận rằng lô hàng của bạn không chỉ là hàng hóa mà còn là danh tiếng của bạn đối với quý khách hàng.Vì vậy, chúng tôi luôn tâm niệm rằng danh tiếng của bạn chính là danh tiếng của chúng tôi.Dù ngày hay đêm, ngày lễ hay ngày làm việc, chúng tôi luôn sẵn sàng nhận các cuộc gọi đến chăm sóc hàng hóa của bạn.
Nói tóm lại, chúng tôi thực hiện đúng lời hứa của mình “Nhanh chóng, An toàn, Hiệu quả và Giá cả cạnh tranh” – Chúng tôi cung cấp cho bạn “Giải pháp hậu cần tích hợp của bạn”.