- Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp cho Ban giám đốc.
- Theo dõi các số liệu báo cáo, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu
- Soạn thảo văn bản, báo cáo, thư từ theo yêu cầu
- Phối hợp hoặc hỗ trợ lập kế hoạch, tổ chức các chuyến công tác của Ban giám đốc.
- Tiếp khách, giới thiệu khách hàng, đối tác với giám đốc.
- Kiểm tra, rà soát nội dung các tài liệu, hợp đồng, chứng từ cần trình ký với Ban giám đốc
- Quản lý hồ sơ, tài liệu liên quan đến công tác đối ngoại của Công ty.
- Truyền đạt thông tin của giám đốc đến các phòng ban, bộ phận liên quan, theo dõi tiến độ thực hiện, phối hợp hỗ trợ khi có yêu cầu và theo dõi kết quả báo cáo trực tiếp cho giám đốc.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công điều động của giám đốc