Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Assist in developing the CI culture and implement Toll Operating Platform (TOP) to improve organizational performance.
Hỗ trợ phát triển văn hóa cải tiến và triển khai Nền tảng vận hành (TOP) để cải thiện hiệu suất của tổ chức.
- Monitor and analyse Operation performance metrics to identify areas for improvement and recommend process changes.
Theo dõi và phân tích các số liệu hiệu suất hoạt động để xác định các lĩnh vực cần cải thiện và đề xuất các thay đổi quy trình.
- Lead and direct improvement teams with a core focus on elimination of non-value added activities through 5S, Kaizen, or A3 projects.
Lãnh đạo và chỉ đạo các nhóm cải tiến với trọng tâm cốt lõi là loại bỏ các hoạt động không có giá trị gia tăng thông qua các dự án thông qua 5S, Kaizen hoặc A3.
- Lead cross-functional teams in the development and implementation of process improvements to enhance productivity, quality, and customer satisfaction.
Dẫn dắt các bộ phận trong việc phát triển và thực hiện các cải tiến quy trình để nâng cao năng suất, chất lượng và sự hài lòng của khách hàng.
- Develop and monitor key performance indicators to measure the effectiveness of continuous improvement initiatives.
Phát triển và giám sát các chỉ số hiệu suất chính để đo lường hiệu quả của các sáng kiến cải tiến liên tục.
- Analyze operation problems related to process and system failures to identify Correction/CAPA.
Phân tích các vấn đề vận hành liên quan đến lỗi quy trình và hệ thống để xác định Sửa chữa/CAPA.
- Train and mentor team members in the use of Lean tools and techniques.
Đào tạo và tư vấn cho các thành viên trong công ty cách sử dụng các công cụ và kỹ thuật Lean.
Yêu Cầu Công Việc
- Bachelor/College’s degree in related field and 5+ years of experience
Tốt nghiệp đại học hoặc cao đẳng, với 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương tự
- Demonstrated proficiency in Lean tools and techniques.
Sử dụng thành thạo về các công cụ và kỹ thuật Lean.
- Working knowledge of business processes, operations, and data analysis
Có kiến thức và kinh nghiệm làm việc về quy trình vận hành, hoạt động và phân tích dữ liệu
- Excellent communication, problem-solving, critical thinking, and leadership skills
Kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề, tư duy phê phán và lãnh đạo xuất sắc
- Able to use English at work
Có khả năng sử dụng tiếng anh trong công việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Tại Toll, chúng tôi không chỉ làm công việc hậu cần - chúng tôi vận chuyển các doanh nghiệp vận chuyển thế giới. Đội ngũ 20.000 thành viên của chúng tôi có thể giúp giải quyết mọi thách thức về hậu cần, vận tải hoặc chuỗi cung ứng - dù lớn hay nhỏ. Chúng tôi đã hỗ trợ khách hàng của mình trong hơn 130 năm. Ngày nay, chúng tôi hỗ trợ hơn 20.000 khách hàng trên toàn thế giới với 500 địa điểm ở 25 quốc gia và mạng lưới giao nhận trải rộng trên 150 quốc gia. Chúng tôi tự hào là một phần của Japan Post - www.tollgroup.com