Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
I. Mô tả công việc:
- Phát triển tệp khách hàng cá nhân tự tìm kiếm bán sản phẩm xe máy điện, pin xe máy và phụ tùng xe máy điện (nếu có)
- Đảm bảo việc đi thị trường, tự tìm kiếm khách hàng kết nối online , kết nối khách hàng có nhu cầu mua xe máy điện, có thể B2B, B2C, Khách đại lý hoặc các kênh bán hàng khác đem về doanh số cho công ty
- Có khả năng tìm nguồn, tạo nguồn khách hàng chủ động có thể mạnh 1 trong 3 kênh khách cá nhân, khách doanh nghiệp, khách đại lý
- Thời gian đầu thử việc sẽ được công ty hỗ trợ data từ 10-20 số điện thoại khách hàng/tháng
- Xe máy điện của Selex là dòng xe có thể tích hợp thùng lạnh, thùng chở hàng ở phía sau, 1 chiếc xe có 2 công năng, vừa có thể chở hàng, vừa có thể chở người, tối ưu có các khách hàng hoạt động trong lĩnh vực giao vận muốn mua xe để vận chuyển. Xe chạy được quãng đường 150km, có thể đổi pin tự động tại các trạm đổi pin không cần sạc, Tệp khách hàng chính công ty đã bán: tài xế trong lĩnh vực giao vận như tài xế hãng Grab, Be, Gojek, các doanh nghiệp vận chuyển giao hàngnhư Lazada, Viettet Post.v.v.
- Mức lương cứng offer từ 10-13 triệu, hưởng hoàn thành KPI hàng tháng đạt từ 80% KPI trở lên từ 2 triệu - 6 triệu, thưởng hoa hồng bán xe từ 2-5% tổng doanh số bán xe/tháng
- Thời gian làm việc: 8:30 - 17:30, nghỉ trưa 1h từ thứ Hai - thứ Sáu, thứ Bảy làm việc cách tuần
II. Quyền lợi
1. Thưởng tháng lương 13 căn cứ vào kết quả hoàn thành công việc, kết quả kinh doanh và tình hình tài chính của công ty, Thưởng tháng lương 13 có thể: từ 0.5 - 2.5 tháng lương offer
2. Du lịch năm - Hàng năm, công ty tổ chức du lịch cho toàn thể nhân viên đã ký HĐLĐ chính thức của công ty. Mức chi phí du lịch/người từ 3.000.000 - 5.000.000 đồng/người tuỳ theo địa điểm tổ chức
3. Hàng năm, vào các ngày lễ, tết theo quy định của pháp luật hiện hành ngoài việc được nghỉ theo quy định, công ty căn cứ vào tình hình tài chính sẽ thông báo mức chi thưởng cụ thể cho từng ngày lễ. Mức chi thưởng có nhiều nhóm đối tượng khác nhau nhưng đảm bảo không dưới 200.000 đồng/người
4. Căn cứ theo đánh giá hiệu quả công việc, hàng tháng/quý/năm công ty sẽ thông báo về việc khen thưởng nhân viên xuất sắc. Mức chi thưởng có nhiều nhóm đối tượng khác nhau nhưng đảm bảo không dưới 500.000 đồng/người
5. Bản thân ốm: công ty tổ chức thăm hỏi và chi tiền mặt: 300.000 đồng/người
6. Ma chay: tứ thân phụ mẫu, chồng, vợ, con của người lao động mất công ty tổ chức thăm hỏi vòng hoa và chi tiền mặt: 1.000.000 đồng/người
Và các quy định chế độ khách được gửi cụ thể trong offer với người lao động nếu phù hợp
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành QTKD, Kinh tế, Marketing... và các ngành có liên quan
- Có từ 01 năm kinh nghiệm kinh doanh, phát triển khách hàng, yêu cầu có kinh nghiệm phát triển thị trường trực tiếp
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng, thuyết phục khách hàng tốt
- Chăm chỉ, chịu khó, có năng lực triển khai công việc và khả năng chịu áp lực công việc
- Có tư duy nhạy bén về kinh doanh, kỹ năng chuyển đổi khách hàng
- Trung thực, trách nhiệm, tận tâm trong công việc
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 10 Tr - 20 Tr VND
Tổng Công ty Công nghiệp Mỏ Việt Bắc TKV – CTCP (viết tắt là VVMI) là doanh nghiệp thành viên của Tập đoàn Công nghiệp Than- Khoáng sản Việt Nam, một trong những Tập đoàn kinh tế hàng đầu đất nước. Đến thời điểm hiện nay tổng số lao động của Tổng công ty là gần 3900 người, với 13 công ty con và đơn vị trực thuộc đã nỗ lực xây dựng được truyền thống đoàn kết, cần kiệm, năng động, mạnh dạn đầu tư phát triển, dám chấp nhận mọi khó khăn, thách thức vươn lên, xây dựng Tổng công ty lớn mạnh cả về quy mô, uy tín, thương hiệu trên thị trường.
Với những thành tích nổi bật, đóng góp to lớn vào sự nghiệp xây dựng và phát triển đất nước, Tổng công ty Công nghiệp Mỏ Việt Bắc TKV – CTCP đã vinh dự được Đảng và Nhà nước phong tặng danh hiệu: “Anh hùng Lao động thời kỳ đổi mới”
Chính sách bảo hiểm
- Hưởng đầy đủ chế độ bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp của luật lao động Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Các chuyến dã ngoại, du lịch,...
- Các giải thể thao: bóng đá, bóng chuyền, bóng bàn, tennis, cầu lông,...
Lịch sử thành lập
- Năm 1980, Tiền thân là Công ty Than III, được thành lập ngày 01/07/1980 theo Quyết định số 42 ĐT/TCCB-3 ngày 17/06/1980 của Bộ trưởng Bộ Điện và Than
- Ngày 19/06/1993, Bộ trưởng Bộ Năng lượng đã thành lập lại và đổi tên Công ty Than III thành Công ty than Nội Địa theo Quyết định số 356NL-TCCB-LĐ
- Tháng 10/1994, Công ty than Nội Địa được chuyển từ doanh nghiệp trực thuộc Bộ Năng lượng thành đơn vị thành viên của TCT Than Việt Nam
- Ngày 25/11/2005, Bộ trưởng Bộ Công nghiệp đã ban hành Quyết định số 3883/2005/QĐ-BCN phê duyệt Đề án chuyển đổi Công ty than Nội Địa thành Công ty TNHH MTV than Nội Địa, hoạt động theo mô hình Công ty mẹ – Công ty con
- Ngày 01/01/2006, Công ty TNHH MTV than Nội Địa chính thức hoạt động theo mô hình quản lý mới
- Ngày 08/11/2006, Công ty TNHH MTV than Nội Địa được đổi tên thành Công ty TNHH MTV Công nghiệp mỏ Việt Bắc-TKV
- Ngày 13/12/2010, Bộ trưởng Bộ Công thương đã ban hành Quyết định số 6568/QĐ-BCT thành lập Công ty mẹ – TCT Công nghiệp Mỏ Việt Bắc – Vinacomin
- Ngày 01/01/2011, TCT Công nghiệp Mỏ Việt Bắc – Vinacomin chính thức hoạt động.
- Ngày 26/01/2015, Tổng công ty Công nghiệp mỏ Việt Bắc TKV – Vinacomin thuộc Tổng Công ty Công nghiệp Than – Khoáng sản Việt Nam được cổ phần hóa theo Quyết định số 132/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ thành Tổng công ty Công nghiệp mỏ Việt Bắc TKV-CTCP hoạt động theo mô hình Công ty mẹ- Công ty con.
- Ngày 01/10/2015, TCT Công nghiệp Mỏ Việt Bắc – Vinacomin chính thức chuyển đổi mô hình hoạt động từ doanh nghiệp Nhà nước sang Công ty cổ phần
- Ngày 14/10/2016, Giao dịch đầu tiên trên UPCoM với giá tham chiếu 14,400đ/cp.
- Ngày 19/10/2020, Ngày hủy giao dịch trên UPCoM.
- Ngày 28/10/2020, Ngày giao dịch đầu tiên trên HNX .
Mission
- Sản xuất, kinh doanh than, xi măng, vật liệu xây dựng và các sản phẩm liên quan có chất lượng cao, giá thành hợp lý, đáp ứng nhu cầu của thị trường trong nước và xuất khẩu.
- Bảo vệ môi trường, đảm bảo an toàn lao động và vệ sinh công nghiệp.