MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Nhận triển khai thực hiện chương trình từ Trưởng bộ phận và theo dõi các hoạt động trong kế hoạch.
- Thực hiện việc bán hàng và tư vấn cho khách hàng qua các kênh có sẵn và kênh mới của công ty: Website, Fanpage, Zalo,....
- Tìm kiếm và duy trì mối quan hệ với nguồn khách hàng hiện có, đặc biệt là nguồn khách đoàn từ các công ty du lịch,...
- Tìm kiếm đối tác để phối hợp làm sự kiện hàng tuần, hàng tháng nhằm khai thác tối đa giá trị của không gian và dịch vụ của nhà hàng đảm bảo công việc được thực hiện trôi chảy.
- Phối hợp với Trưởng bộ phận để thiết lập và triển khai các chương trình bán hàng thúc đẩy doanh số và chương trình tăng nhận diện thương hiệu.
- Phối hợp chuẩn bị và thực hiện các chương trình Marketing trong năm: tặng quà, chụp hình, trang trí nhà hàng theo chủ đề…
- Đề xuất các phương án tiếp cận khách hàng, quảng bá hình ảnh thương hiệu trên các kênh truyền thông.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để thu thập phản hồi khách hàng, đề xuất cách xử lý các khiếu nại của khách hàng.
- Khảo sát thị trường để cập nhật xu hướng mới, khai thác khách hàng tiềm năng và có những đề xuất cải tiến trong sản phẩm, dịch vụ của nhà hàng.
- Nắm rõ cách vận hành của các công cụ và ứng dụng để phục vụ cho công việc.
- Hỗ trợ bộ phận vận hành vào các khung giờ cao điểm của nhà hàng.
- Làm báo giá, hợp đồng, thanh lý, đề nghị thanh toán
- Báo cáo công việc định kì cho TBP và thực hiện các công việc khác theo phân công của TBP
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Kiến thức và kinh nghiệm làm việc ít nhất 1 – 2 năm tại vị trí tương đương.
- Tiếng Anh giao tiếp cơ bản
- Đáp ứng được tính linh hoạt trong thời gian làm việc.
- Kỹ năng giao tiếp.
- Kỹ năng quản lý thời gian và sắp xếp công việc.
QUYỀN LỢI
- Tham gia BHXH, BHYT đầy đủ theo bộ Luật Lao động.
- Chính sách nghỉ phép năm, lễ và các chế độ khác theo quy định.
- Được tham gia các khóa đào tạo của công ty.
- Lương cơ bản khởi điểm: 9 - 10 triệu + Thưởng
- Thưởng thêm Service Charge hàng tháng (từ 1 - 2 triệu/tháng - sau thử việc)
- Hỗ trợ cơm trưa tại công ty
Tổng công ty CP Vận tải Dầu khí (PVTrans) là một đơn vị thành viên thuộc Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam, hoạt động trong lĩnh vực vận tải dầu khí và dịch vụ hàng hải dầu khí với đội tàu có trọng tải chở hàng lỏng lớn nhất Việt Nam. Tổng công ty hiện có 11 đơn vị thành viên cung cấp các dịch vụ vận chuyển dầu thô, dầu sản phẩm, khí hóa lỏng LPG, dịch vụ vận chuyển hàng rời, dịch vụ kho nổi FPSP/FSO, dịch vụ kỹ thuật hàng hải Dầu khí, dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa công trình dầu khí, dịch vụ vận chuyển đường bộ ở trong và ngoài nước,.... Hiện chúng tôi có gần 2.000 CBCNV, môi trường làm việc chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến và có chế độ phúc lợi tốt.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm xã hội
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Teambuilding
- Hoạt động Đoàn, Đảng
Lịch sử thành lập
- Ngày 27/05/2002, Tổng công ty cổ phần Vận tải Dầu khí (viết tắt là PVTrans), tiền thân là Công ty Vận tải Dầu khí được thành lập theo Quyết định số 358/QĐ-VPCP của Bộ trưởng Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ với nhiệm vụ cung cấp các dịch vụ vận tải dầu khí, đặc biệt là vận tải dầu thô.
- Ngày 30/3/2006, Công ty Vận tải Dầu khí đã tiến hành cổ phần hóa theo quyết định số 758/QĐ-BCN của Bộ Công nghiệp
- Từ ngày 07/05/2007, chính thức hoạt động theo hình thức công ty cổ phần với tên Công ty Cổ phần Vận tải Dầu khí.
- Ngày 23/07/2007, Công ty Cổ phần Vận tải Dầu khí chính thức đổi tên thành Tổng Công ty Cổ phần Vận tải Dầu khí.
- Ngày 10/12/2007, Tổng Công ty Cổ phần Vận tải Dầu khí chính thức được niêm yết tại Sở Giao dịch Chứng khoán Tp. Hồ Chí Minh với mã giao dịch PVT
- Đến nay, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam nắm giữ 51% vốn điều lệ của Tổng Công ty Cổ phần Vận tải Dầu khí.
Mission
Tham gia đảm bảo an ninh năng lượng Quốc gia. Đáp ứng tốt nhất nhu cầu dịch vụ vận tải và hàng hải dầu khí. Kinh doanh hiệu quả, bảo toàn và phát triển vốn. Đảm bảo lợi ích tối đa của cổ đông, quyền lợi và điều kiện làm việc tốt cho người lao động, đóng góp tích cực cho cộng đồng và xã hội.