Việc làm Travel Sense Asia

Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Travel Sense Asia
Phó Phòng Điều Hành Inbound
Travel Sense Asia
16 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Hết hạn ứng tuyển
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Trưởng nhóm/Trưởng phòng
Ngày đăng tuyển: 22/04/2024
Hạn nộp hồ sơ: 24/05/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Trên 4 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 156 Kim Mã,Hà Nội

Mô tả công việc

  • Tìm kiếm, mở rộng mạng lưới nhà cung cấp (khách sạn, nhà hàng, vận chuyển...) và đàm phán với nhà cung cấp để có giá cạnh tranh.
  • Quản lý danh sách Hướng dẫn viên, lên kế hoạch tuyển dụng, mở rộng hợp tác để đảm bảo nguồn cung hướng dẫn viên trong giai đoạn cao điểm (tiếng Anh, Ý, Tây Ban Nha và các ngôn ngữ khác)
  • Hỗ trợ trưởng bộ phận trong việc quản lý, hướng dẫn nhân sự trong bộ phận hoàn thành tốt công việc được giao.
  • Sắp xếp và đảm bảo dịch vụ theo chương trình bộ phận bán hàng đã cam kết với khách hàng.
  • Phối hợp với các bộ phận liên quan xử lý các phát sinh, thay đổi nếu có trong suốt quá trình khách sử dụng dịch vụ.
  • Phối hợp với bộ phận kế toán để thanh toán dịch vụ đối với nhà cung cấp và đối tác.
  • Phối hợp với bộ phận sales thống kê, đánh giá, chọn lọc và đề xuất các sản phẩm tối ưu phù hợp với từng thị trường, đảm bảo tính cạnh tranh và theo xu hướng du lịch của khách hàng.
  • Lên kế hoạch và triển khai khảo sát, đánh giá, báo cáo chất lượng nhà cung cấp, Hướng dẫn viên và các dịch vụ liên quan nhằm không ngừng cải tiến chất lượng sản phẩm và dịch vụ.
  • Tổ chức việc thực hiện theo các yêu cầu, chỉ thị của Manager và Ban Giám Đốc.
  • Các công việc khác liên quan đến mảng điều hành, sản phẩm.
  • Phối hợp với các bộ phận khác thực hiện công việc.
  • Thời gian làm việc: 8h - 17h từ thứ 2 đến thứ 6 và hai thứ 7/tháng.

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Du lịch hoặc Ngoại ngữ.
  • Có kinh nghiệm công tác, làm việc từ 04 - 05 năm trở lên ở vị trí điều hành.
  • Có mối quan hệ tốt với đối tác và Hướng dẫn viên.
  • Có kinh nghiệm điều hành khách đoàn và các khách nói tiếng Ý, Tây Ban Nha là một lợi thế.
  • Có khả năng giao tiếp tốt cùng kỹ năng đàm phán
  • Am hiểu về tuyến điểm và đối tác theo tuyến.
  • Thành thạo tiếng Anh để trao đổi, đàm phán với đối tác nước ngoài.
  • Có kiến thức về du lịch, tâm lý du khách.
  • Kỹ năng giải quyết các vấn đề phức tạp (Phân tích, tổ chức, đánh giá, ra quyết định...)

Quyền lợi được hưởng

  • Chế độ lương: Thỏa thuận theo kinh nghiệm + Thưởng doanh thu, % hoa hồng.
  • Sử dụng điện thoại, máy tính theo trang thiết bị của công ty.
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ: BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ đãi ngộ khác: thưởng lễ, tết, lương tháng thứ 13, sinh nhật, du lịch hàng năm,...theo quy định nhà nước và nội quy của công ty.
  • Thưởng tháng, thưởng cuối năm theo tình hình hoạt động của công ty.
  • Phụ cấp ăn trưa, gửi xe...
  • Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, thân thiện và có cơ hội học hỏi nhiều vị trí trong phòng ban.
  • Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn.
Khu vực
Báo cáo

Travel Sense Asia
Travel Sense Asia Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
156 Kim Mã, Quận Ba Đình, Hà Nội

Travel Sense Asia™ (TSA) là một công ty chuyên nghiệp chuyên cung cấp các gói kỳ nghỉ hấp dẫn cho những ai muốn khám phá Việt Nam, Campuchia và Lào. Chúng tôi cố gắng làm hài lòng khách hàng bằng cách thêm dấu ấn cá nhân vào mỗi gói kỳ nghỉ mà chúng tôi thiết kế. Chúng tôi biết rằng sự pha trộn đúng đắn giữa độ tin cậy, sáng tạo và thái độ linh hoạt là câu thần chú để cung cấp dịch vụ chất lượng cho tất cả khách hàng của chúng tôi. Chúng tôi cung cấp sự quan tâm chưa từng có cho nhu cầu của từng khách hàng để chúng tôi có thể cung cấp cho bạn những gì tốt nhất.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2009

Mission

Đội ngũ của chúng tôi biết rõ rằng khách hàng đóng vai trò rất quan trọng trong sự phát triển của chúng tôi, họ mang đến cho chúng tôi công việc, cơ hội và họ có thể sa thải bất kỳ ai trong công ty từ giám đốc đến nhân viên chỉ bằng cách mua sản phẩm từ các công ty khác. Vì vậy chúng tôi luôn đặt khách hàng lên vị trí trung tâm cho mục đích của mình trong bất kỳ công việc hàng ngày nào.

Những nghề phổ biến tại Travel Sense Asia

Bạn làm việc tại Travel Sense Asia? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Travel Sense Asia

Travel Sense Asia

Click để đánh giá