MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Nhận triển khai thực hiện chương trình từ Trưởng bộ phận và theo dõi các hoạt động trong kế hoạch.
- Nhận đặt chỗ và đặt món của khách qua điện thoại và mạng xã hội.
- Trả lời và tương tác với khách hàng trên các kênh truyền thông.
- Phối hợp với nhà hàng để chăm sóc khách hàng, truyền tải thông tin từ bộ phận MKT tới khách hàng, nhận phản hồi về sản phẩm và dịch vụ.
- Quản lý và cập nhật thông tin khách hàng lên hệ thống
- Quản lý công cụ dụng cụ của bộ phận MKT.
- Cùng với Trưởng bộ phận chuẩn bị và thực hiện các chiến dịch MKT như: tặng quà, chụp hình, trang trí nhà hàng theo chủ đề…
- Theo dõi quy trình Trước – Trong – Sau của các sự kiện nội bộ và sự kiện khách hàng.
- Làm báo giá, hợp đồng, thanh lý, đề nghị thanh toán.
- Báo cáo doanh thu định kì.
- Báo cáo công việc cho Trưởng bộ phận.
- Cập nhật kiến thức công việc bằng cách tham gia các cơ hội giáo dục, tham dự hội nghị và hội thảo, đọc các ấn phẩm chuyên môn, duy trì mạng lưới cá nhân và tham gia các tổ chức nghề nghiệp.
- Hỗ trợ các BP khác theo sự hướng dẫn khi cần thiết.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Kiến thức và kinh nghiệm làm việc ít nhất 06 – 12 tháng tại vị trí tương đương.
- Trình độ tin học khá với kinh nghiệm xử lý văn bản Word, bảng tính Excel và các ứng dụng quản lý cơ sở dữ liệu, đặc biệt là Google Sheet.
- Tiếng Anh cơ bản.
QUYỀN LỢI
- Tham gia BHXH, chế độ phép năm, nghỉ lễ theo quy định nhà nước
- Thưởng thêm Service Charge (trung bình từ 1 - 2 triệu/tháng)
- Thưởng hoa hồng bán tiệc
- Hỗ trợ cơm trưa, gửi xe miễn phí
- Thưởng lễ tết, sinh nhật, sinh con, cưới hỏi,...
- Được tham gia đào tạo hội nhập, đào tạo nghiệp vụ định kỳ
- Được ưu đãi chiết khấu 20% khi dùng dịch vụ tại các nhà hàng trong hệ thống
Travel Sense Asia™ (TSA) là một công ty chuyên nghiệp chuyên cung cấp các gói kỳ nghỉ hấp dẫn cho những ai muốn khám phá Việt Nam, Campuchia và Lào. Chúng tôi cố gắng làm hài lòng khách hàng bằng cách thêm dấu ấn cá nhân vào mỗi gói kỳ nghỉ mà chúng tôi thiết kế. Chúng tôi biết rằng sự pha trộn đúng đắn giữa độ tin cậy, sáng tạo và thái độ linh hoạt là câu thần chú để cung cấp dịch vụ chất lượng cho tất cả khách hàng của chúng tôi. Chúng tôi cung cấp sự quan tâm chưa từng có cho nhu cầu của từng khách hàng để chúng tôi có thể cung cấp cho bạn những gì tốt nhất.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2009
Mission
Đội ngũ của chúng tôi biết rõ rằng khách hàng đóng vai trò rất quan trọng trong sự phát triển của chúng tôi, họ mang đến cho chúng tôi công việc, cơ hội và họ có thể sa thải bất kỳ ai trong công ty từ giám đốc đến nhân viên chỉ bằng cách mua sản phẩm từ các công ty khác. Vì vậy chúng tôi luôn đặt khách hàng lên vị trí trung tâm cho mục đích của mình trong bất kỳ công việc hàng ngày nào.