Mô tả công việc
- Thực hiện kế hoạch kinh doanh
- Nghiên cứu thị trường
- Theo dõi, xử lý các công việc phát sinh khi giao dịch với khách hàng
- Phối hợp với các nhân viên nghiệp vụ, phòng ban có liên quan để hoàn tất công việc
- Thiết lập và duy trì quan hệ giữa công ty và khách hàng
- Báo cáo công việc cho cấp trên
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực xuất nhập khẩu / Logistics là một lợi thế
- Sử dụng thành thạo các ứng dụng văn phòng (word, excel,...)
- Hoạt bát, chịu khó, ham học hỏi, siêng năng
- Tinh thần trách nhiệm, hòa nhã, phối hợp đội nhóm tốt
Quyền lợi được hưởng
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN,[protected info] quy định của nhà nớc
- Thưởng lương tháng 13
- Teambuilding, thưởng các ngày lễ trong năm
Travel Sense Asia™ (TSA) là một công ty chuyên nghiệp chuyên cung cấp các gói kỳ nghỉ hấp dẫn cho những ai muốn khám phá Việt Nam, Campuchia và Lào. Chúng tôi cố gắng làm hài lòng khách hàng bằng cách thêm dấu ấn cá nhân vào mỗi gói kỳ nghỉ mà chúng tôi thiết kế. Chúng tôi biết rằng sự pha trộn đúng đắn giữa độ tin cậy, sáng tạo và thái độ linh hoạt là câu thần chú để cung cấp dịch vụ chất lượng cho tất cả khách hàng của chúng tôi. Chúng tôi cung cấp sự quan tâm chưa từng có cho nhu cầu của từng khách hàng để chúng tôi có thể cung cấp cho bạn những gì tốt nhất.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2009
Mission
Đội ngũ của chúng tôi biết rõ rằng khách hàng đóng vai trò rất quan trọng trong sự phát triển của chúng tôi, họ mang đến cho chúng tôi công việc, cơ hội và họ có thể sa thải bất kỳ ai trong công ty từ giám đốc đến nhân viên chỉ bằng cách mua sản phẩm từ các công ty khác. Vì vậy chúng tôi luôn đặt khách hàng lên vị trí trung tâm cho mục đích của mình trong bất kỳ công việc hàng ngày nào.