Mô tả công việc
Mục đích công việc
- Tìm kiếm, tiếp cận những khách hàng tiềm năng để tư vấn giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ CNTT phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
Mô tả công việc
- Thực hiện nhiệm vụ tìm kiếm khách hàng, Làm giàu thông tin của khách hàng, nghiên cứu và tìm INSIGHT của Khách hàng, phân loại Khách hàng để lên chiến lược tiếp cận khách hàng (Tăng hiệu quả tỷ lệ chuyển đổi trong Hành trình trải nghiệm khách hàng)
- Tham gia vào hoạt động chăm sóc khách hàng qua email marketing, PR, newsletter,...
- Tạo các bài viết content để định hướng khách hàng theo chiến lược tiếp cận. (Chủ yếu là các bài viết đơn giản hoặc trích dẫn, tương lai sẽ hướng dẫn sử dụng công cụ Generative AI để viết các bài viết có tính chuyên sâu hơn).
- Tham gia vào hoạt động cải tiến và hoàn thiện các quy trình - tài liệu bán hàng và marketing của công ty (profile, portfolio, website giới thiệu...).
Yêu cầu công việc
- Tiếng Nhật N2 trở lên.
- Đọc viết email, tài liệu theo chuẩn tiếng Nhật business.
- Đã từng học tập và làm việc tại Nhật Bản là một lợi thế.
- Có trách nhiệm hoàn thành công việc và chỉ tiêu KPI đặt ra.
- Tính cách:
- Máu, khi đã có khách hàng cần theo đuổi thì sẽ tìm mọi cách để tiếp cận và thuyết phục khách hàng trao đổi sâu hơn. (Cách làm bài bản, chính thống)
- Năng động, sáng tạo, ham học hỏi
Quyền lợi được hưởng
Chế độ đãi ngộ:
- Lương thỏa thuận, upto 15tr+ incentive sales (khi book được Apo (Appointment - アポ); khi có trao đổi về dự án (Opportunity – 案件相談).
- Khi có khả năng làm Sales độc lập sẽ được hưởng thêm hoa hồng doanh thu dự án.
- Nghỉ thứ 7, chủ nhật + ngày lễ, tết + 12 ngày phép/năm
- Remote 2 ngày/tháng và trong 1 số trường hợp khác
- Xét tăng lương 2 lần/năm, có năng lực sẽ được xét ngay tại thời điểm yêu cầu
- Lương tháng 13, thưởng dự án , thưởng các dịp lễ, tết, thưởng giới thiệu nhân sự
- Hỗ trợ chi phí học và thi chứng chỉ chuyên môn, tiếng Nhật, tăng lương khi đỗ chứng chỉ
Văn hóa và Môi trường làm việc:
- Môi trường trẻ trung, thoải mái, tạo điều kiện để cá nhân phát triển năng lực nhất có thể
- Tham gia các hoạt động thể thao nâng cao sức khỏe, teambuilding, dã ngoại, nghỉ mát.
- Free trà, cà phê, đồ ăn vặt, chỗ gửi xe
Đào tạo và cơ hội thăng tiến:
- Công ty tổ chức buổi chia sẻ toàn công ty 1 lần/tháng nhằm nâng cao kỹ năng mềm và hiểu biết xã hội
- Được đào tạo về:
- Nghiệp vụ của công ty ITO, quy trình sản xuất phần mềm
- Sales:
- Hành trình trải nghiệm khách hàng
- Quy trình sales
- Thấu hiểu khách hàng (Customer Insight)
- Công cụ SFA: CRM, GA, Mail Marketing
- Marketing:
- Branding – Thương hiệu
- Content Writing
- Làm việc trực tiếp với CEO, COO, học hỏi tư duy về quản lý và kỹ năng chuyên môn
- Được định hướng phát triển sự nghiệp theo Career Path của công ty.
Travel Sense Asia™ (TSA) là một công ty chuyên nghiệp chuyên cung cấp các gói kỳ nghỉ hấp dẫn cho những ai muốn khám phá Việt Nam, Campuchia và Lào. Chúng tôi cố gắng làm hài lòng khách hàng bằng cách thêm dấu ấn cá nhân vào mỗi gói kỳ nghỉ mà chúng tôi thiết kế. Chúng tôi biết rằng sự pha trộn đúng đắn giữa độ tin cậy, sáng tạo và thái độ linh hoạt là câu thần chú để cung cấp dịch vụ chất lượng cho tất cả khách hàng của chúng tôi. Chúng tôi cung cấp sự quan tâm chưa từng có cho nhu cầu của từng khách hàng để chúng tôi có thể cung cấp cho bạn những gì tốt nhất.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2009
Mission
Đội ngũ của chúng tôi biết rõ rằng khách hàng đóng vai trò rất quan trọng trong sự phát triển của chúng tôi, họ mang đến cho chúng tôi công việc, cơ hội và họ có thể sa thải bất kỳ ai trong công ty từ giám đốc đến nhân viên chỉ bằng cách mua sản phẩm từ các công ty khác. Vì vậy chúng tôi luôn đặt khách hàng lên vị trí trung tâm cho mục đích của mình trong bất kỳ công việc hàng ngày nào.