Mô tả công việc
Chịu trách nhiệm lập kế hoạch kinh doanh, tiếp cận, tìm kiếm khách hàng, chăm sóc khách hàng, triển khai các chiến dịch kinh doanh, quảng cáo, phát triển thị trường.
Nhiệm vụ 1: Phát triển thị trường
– Phối hợp với bộ phận lên kế hoạch phát triển thị trường: tìm kiếm khách hàng mục tiêu mới, tìm ra giá trị sử dụng mới của sản phẩm – dịch vụ.
– Xây dựng hệ thống dữ liệu khách hàng tiềm năng.
– Khai thác khách hàng mới trên nhiều kênh thông tin và truyền thông khác nhau.
– Chủ động liên hệ với khách hàng tiềm năng để giới thiệu các dịch vụ, ưu điểm và đãi ngộ
Nhiệm vụ 2: Duy trì và chăm sóc khách hàng cũ
– Chăm sóc, phát triển mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng cũ, nhất là các khách hàng tiềm năng.
– Theo dõi thời gian kết thúc hợp đồng để đưa ra kế hoạch thuyết phục khách hàng cũ tiếp tục tái ký sử dụng dịch vụ.
Nhiệm vụ 3: Tư vấn, hỗ trợ giải đáp thắc mắc từ phía khách hàng
– Gửi thông tin khuyến mãi, ưu đãi dành riêng cho khách hàng cũ.
– Đảm bảo doanh thu hàng tháng từ đối tượng khách hàng cũ.
Nhiệm vụ 4: Giám sát chất lượng dịch vụ
– Giám sát chất lượng dịch vụ để khách hàng nhận được giá trị tốt nhất.
– Liên hệ với các bộ phận liên quan khắc phục sự cố phát sinh nhanh chóng khi có vấn đề xảy ra đối với dịch vụ mà khách hàng đang sử dụng.
Nhiệm vụ 5: Các công việc khác
– Phối hợp cùng bộ phận Marketing lên chương trình khuyến mãi, ưu đãi, tri ân… thu hút khách hàng và tiếp cận khách hàng để quảng bá.
– Phối hợp các bộ phận khác nâng cao chất lượng dịch vụ đáp ứng thị hiếu khách hàng.
– Đảm bảo doanh thu theo thị phần phụ trách.
– Làm báo cáo định kỳ và phát sinh.
– Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
– Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
– Từ 1 - 2 năm trở lên ở cùng vị trí tương đương.
– 1 năm kinh nghiệm làm kinh doanh trong ngành dịch vụ. Ưu tiên đã từng làm trong môi trường công ty đa ngành nghề.
– Có kiến thức về sale, bán hàng.
– Có kiến thức về các sản phẩm dịch vụ, nghỉ dưỡng, bán lẻ.
– Kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm.
– Thành thạo vi tính văn phòng.
– Giao tiếp tốt và khéo léo.
– Biết cách nhìn và nắm bắt được tâm lý khách hàng.
Quyền lợi được hưởng
HD FITNESS là hệ thống phòng tập Gym, Yoga, Group X, KickFit, Swimming hàng đầu. Với đội ngũ được đào tạo chuyên nghiệp, chúng tôi tin chắc rằng sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm dịch vụ tốt nhất Đà Nẵng
SỨ MỆNH HD FITNESS CENTER: VÌ SỨC KHỎE TỐT VÀ VÓC DÁNG ĐẸP CHO MỌI NGƯỜI
TẦM NHÌN HD FITNESS CENTER: HD FITNESS TRỞ THÀNH HỆ THỐNG PHÒNG TẬP DỊCH VỤ HÀNG ĐẦU KHU
VỰC MIỀN TRUNG
4 GIÁ TRỊ CỐT LÕI CỦA HD FITNESS
- HD Fitness luôn tràn ngập tiếng cười, khách hàng đến tập luyện rất thoải mái, vui vẻ và đầy năng lượng tích cực.
- HD Fitness là một môi trường làm việc vui vẻ, công bằng và minh bạch cho tất cả mọi người có niềm đam mê Fitness.
- Là một đơn vị kinh doanh về lĩnh vực sức khỏe – vẻ đẹp tự nhiên, vì vậy đội ngũ HD Fitness luôn là những người truyền cảm hứng cho mọi người bằng việc tập luyện hằng ngày, luôn xuất hiện với hình ảnh chỉn chu, sạch sẽ, chuyên nghiệp, thơm tho.
- Khi đặt chân đến HD Fitness, khách hàng bước đến một không gian sạch sẽ, thoáng mát và thơm tho.
- HD Fitness tập trung vào chất lượng của dịch vụ. Khi khách hàng đã lựa chọn gửi gắm niềm tin thì chúng tôi sẽ nỗ lực hết sức để mang lại kết quả tốt nhất về sức khỏe – vóc dáng cho khách hàng.
- HD Fitness xây dựng môi trường, cơ chế, phức lợi làm việc tốt nhất để đội ngũ nhân sự làm việc đạt hiệu quả cao nhất.
- HD Fitness có mức chi phí phù hợp với khách hàng. Khách hàng nhận được nhiều giá trị vượt mong đợi. Và đặc biệt không phát sinh thêm các chi phí sau đăng ký.
- HD Fitness luôn đề cao tinh thần bảo vệ môi trườngbằng cách tiết kiệm điện, nước, giấy.
- HD Fitness tối ưu chi phí vận hành doanh nghiệp để bình ổn giá thành dịch vụ, mang đến mức phí tốt nhất cho khách hàng.