Mô tả công việc
- Xây dựng hệ thống dữ liệu khách hàng tiềm năng.
- Tìm kiếm khách hàng và giới thiệu các gói tiệc, sự kiện, hội nghị theo yêu cầu khách hàng hoặc phù hợp với nhu cầu theo phân khúc đối tượng khách hàng nhằm đáp ứng vượt mong đợi và gia tăng trải nghiệm cho khách.
- Đảm bảo số lượng khách hàng mục tiêu hàng tháng mà cấp trên đã đặt ra.
- Đàm phán, thuyết phục và ký kết hợp đồng sử dụng dịch vụ trực tiếp với khách hàng.
1.2. Duy trì và chăm sóc khách hàng cũ
- Chăm sóc, phát triển mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng cũ, nhất là các khách hàng chiến lược của resort.
- Tư vấn, hỗ trợ giải đáp thắc mắc từ phía khách hàng
- Gửi thông tin khuyến mãi, ưu đãi dành riêng cho khách hàng cũ.
- Triển khai các chương trình ưu đãi, quà tặng nhằm thu hút sự quay lại của khách
1.3. Giám sát chất lượng dịch vụ tiệc, hội nghị
- Triển khai kế hoạch quảng bá hình ảnh sự kiện tiệc, hội nghị để thúc đẩy bán hàng hiệu quả.
- Quản lý các trang thông tin quảng bá sự kiện, tiệc, hội nghị và có kế hoạch đề xuất phát triển.
- Nắm rõ thị trường kinh doanh tiệc, hội nghị.
1.4. Các công việc khác
- Thu thập tất cả các ý kiến khách hàng sau mỗi sự kiện, tiệc, hội nghị nhằm có kế hoạch điều chỉnh, thay đổi để tốt hơn.
- Chủ động đề xuất các ý tưởng, phương án nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của bộ phận.
- Phối hợp với bộ phận nhà hàng để mọi hoạt động trong quá trình diễn ra Tiệc, Hội nghị xuyên suốt và trôi chảy.
- Phối hợp với bộ phận nhà hàng nhằm lên kế hoạch, đa dạng thực đơn phục vụ phù hợp với nhu cầu của khách.
Quyền lợi được hưởng
Mức lương cạnh tranh và hấp dẫn
Thưởng Service charge hằng tháng
Lương tháng 13
Thưởng vào các dịp Lễ, Tết
Phụ cấp ốm đau, ma chay, hiếu hỉ
BHXH, BHYT, BHTN
Hỗ trợ miễn phí chỗ ở và 3 suất ăn/ ngày
Nghỉ phép 12 ngày/ năm
Tham gia nhiều hoạt động hấp dẫn dành cho nhân viên
Tham gia các lớp đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn
Khám sức khỏe định kỳ hằng năm
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị khách sạn, du lịch, quản trị kinh doanh, quan hệ đối ngoại hoặc có chứng chỉ nghiệp vụ chuyên môn.
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, liên quan. Ưu tiên đã từng làm việc tại các khách sạn, resort 4-5*.
- Thành thạo tiếng anh.
- Thành thạo vi tính văn phòng.
- Am hiểu về văn hóa, con người, thị hiếu, nhu cầu theo phân khúc khách hàng đối với sự kiện.
- Kỹ năng đàm phán, giao tiếp, làm việc nhóm, làm việc độc lập, nắm bắt xu thế thị trường và nhu cầu con người.
Yêu cầu hồ sơ
• 01 CV tiếng anh kèm ảnh
HD FITNESS là hệ thống phòng tập Gym, Yoga, Group X, KickFit, Swimming hàng đầu. Với đội ngũ được đào tạo chuyên nghiệp, chúng tôi tin chắc rằng sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm dịch vụ tốt nhất Đà Nẵng
SỨ MỆNH HD FITNESS CENTER: VÌ SỨC KHỎE TỐT VÀ VÓC DÁNG ĐẸP CHO MỌI NGƯỜI
TẦM NHÌN HD FITNESS CENTER: HD FITNESS TRỞ THÀNH HỆ THỐNG PHÒNG TẬP DỊCH VỤ HÀNG ĐẦU KHU
VỰC MIỀN TRUNG
4 GIÁ TRỊ CỐT LÕI CỦA HD FITNESS
- HD Fitness luôn tràn ngập tiếng cười, khách hàng đến tập luyện rất thoải mái, vui vẻ và đầy năng lượng tích cực.
- HD Fitness là một môi trường làm việc vui vẻ, công bằng và minh bạch cho tất cả mọi người có niềm đam mê Fitness.
- Là một đơn vị kinh doanh về lĩnh vực sức khỏe – vẻ đẹp tự nhiên, vì vậy đội ngũ HD Fitness luôn là những người truyền cảm hứng cho mọi người bằng việc tập luyện hằng ngày, luôn xuất hiện với hình ảnh chỉn chu, sạch sẽ, chuyên nghiệp, thơm tho.
- Khi đặt chân đến HD Fitness, khách hàng bước đến một không gian sạch sẽ, thoáng mát và thơm tho.
- HD Fitness tập trung vào chất lượng của dịch vụ. Khi khách hàng đã lựa chọn gửi gắm niềm tin thì chúng tôi sẽ nỗ lực hết sức để mang lại kết quả tốt nhất về sức khỏe – vóc dáng cho khách hàng.
- HD Fitness xây dựng môi trường, cơ chế, phức lợi làm việc tốt nhất để đội ngũ nhân sự làm việc đạt hiệu quả cao nhất.
- HD Fitness có mức chi phí phù hợp với khách hàng. Khách hàng nhận được nhiều giá trị vượt mong đợi. Và đặc biệt không phát sinh thêm các chi phí sau đăng ký.
- HD Fitness luôn đề cao tinh thần bảo vệ môi trườngbằng cách tiết kiệm điện, nước, giấy.
- HD Fitness tối ưu chi phí vận hành doanh nghiệp để bình ổn giá thành dịch vụ, mang đến mức phí tốt nhất cho khách hàng.