- Làm việc trong lĩnh vực xuất nhập khẩu hàng hóa;
- Phụ trách công việc quản lý và kiểm tra chất lượng Thực phẩm
- Liên hệ doanh nghiệp đối tác
- Tham gia công tác tổ chức các chương trình sự kiện
- Đi công tác (khi có cầu công việc);
- Thực hiện các công việc phát sinh khác theo yêu cầu Cấp trên.Yêu Cầu Công Việc
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tốt nghiệp từ Cao đẳng về Công nghệ thực phẩm trở lên
- Có kinh nghiệm từ 5 năm trở lên
- Tuổi từ 28-35, ưu tiên ứng viên nam;
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (word, excel, powerpoint);
- Ngoại ngữ yêu cầu: Anh Văn lưu loát, thành thạo các kỹ năng nghe - nói - đọc - viết;
- Khả năng làm việc độc lập, nhiệt quyết theo nhóm;
- Tính trung thực, chịu khó và bảo mật thông tin;
- Nhanh nhẹn, hòa đồng, có trách nhiệm và chủ động trong công việc;
- Làm việc gắn bó lâu dài;
- Tuân thủ nội quy, kỷ luật lao động, biết lắng nghe và học hỏi;
- Chịu áp lực tốt, Cầu tiến, có chiều sâu, phát huy và phấn đấu nâng cao nghiệp vụ;
- Ngoại hình tương đối, không vướng bận gia đình.
* Chỉ tiếp ứng viên đủ điều kiện.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Mức lương căn bản: từ 10.000.000đ - 15.000.000đ
- Thưởng và phúc lợi xã hội khác
- Môi trường làm việc thoải mái và chuyên nghiệpChế độ bảo hiểm
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt - THV (www.thuonghieuviet.com, www.thv.vn) do cố Nhà báo Hải Đăng sáng lập từ năm 2002, là đơn vị đầu tiên nghiên cứu về xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp Việt Nam từ đầu năm 2007, Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng phát triển Thương hiệu Việt (viết tắt Trung tâm THV) được thành lập - trực thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học & Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) - Trung tâm nghiên cứu phát triển Thương hiệu Việt hình thành và phát triển trên nền tảng Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt. Chức năng, nhiệm vụ: Nghiên cứu, triển khai, thực hiện các đề tài, dự án trong lĩnh vực CNTT, truyền thông Internet, Xây dựng và phát triển, quảng bá thương hiệu; nghiên cứu phát triển thị trường; nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực đào tạo; Chuyển giao kết quả và những tiến bộ KH&CN, tư vấn, thẩm định, tổ chức hội nghị, hội thảo khoa học; tổ chức hội chợ triển lãm khoa học; đào tạo bổi dững nghiệp vụ chuyên môn trong các lĩnh vực công nghệ thông tin, truyền thông internet và thương mại điện tử; Hợp tác quốc tế thực hiện nhiệm vụ trọng tâm. Từ những thành quả hoạt động, nâng cao nội lực, quy tụ đông đảo doanh nghiệp trong cả nước, thúc đẩy quan hệ quốc tế...