Thương Hiệu Việt

Hồ Chí Minh
25 - 100 nhân viên
Quảng cáo / Đối ngoại / Truyền Thông
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Thương Hiệu Việt

Hành chính
Nghệ thuật - Thiết kế
Tài chính - Kế toán
Marketing/ Truyền thông
Quản lý sản phẩm & dự án
Nghiên cứu và Khoa học
Buôn bán/ Kinh doanh

Việc làm Thương Hiệu Việt

Cập nhật 26/08/2025 10:51
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Trung Tâm Nghiên Cứu Phát Triển Thương Hiệu Việt
Giám Sát Quản Lý Chất Lượng
Thương Hiệu Việt
17 việc làm 2 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 22/07/2025
Hạn nộp hồ sơ: 22/08/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
- Quản lý giám sát hoạt động của khối sản xuất, đảm bảo chất lượng dịch vụ.
- Lên kế hoạch, phương án phát triển, nâng cao chất lượng dịch vụ.
- Giải quyết xử lý các khiếu nại, kết nối giữa khách hàng, khối sản xuất và công ty.
- Xây dựng, cập nhật và triển khai hệ thống quy trình đào tạo kỹ năng nghề nghiệp, nghiệp vụ quản lý nhân sự.
- Tham gia đầy đủ các buổi họp và báo cáo định kỳ, bồi dường, nâng cao nghiệp vụ chuyên môn, kiểm soát , duy trì 5S tại Bộ Phận.- Ưu tiên tuyển Nam
- Có thể đi công tác xa- Được làm việc trong môi trường thuận lợi, có cơ hội thể hiện năng lực bản thân và cơ hội thăng tiến lên vị trí cao hơn.
- Hưởng chế độ theo Quy định : BHXH, nghỉ phép, công đoàn, hiếu hỉ...
- Tháng lương 13, Thưởng Lễ, Tết, Thưởng hiệu suất công việc, Thưởng KQKD.
- Thưởng triển khai riêng theo công trình.
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Trung Tâm Nghiên Cứu Phát Triển Thương Hiệu Việt
Thương Hiệu Việt Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
08 Hoàng Minh Giám - Phường 09 - Quận Phú Nhuận - TP Hồ Chí Minh.

Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt - THV (www.thuonghieuviet.com, www.thv.vn) do cố Nhà báo Hải Đăng sáng lập từ năm 2002, là đơn vị đầu tiên nghiên cứu về xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp Việt Nam từ đầu năm 2007, Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng phát triển Thương hiệu Việt (viết tắt Trung tâm THV) được thành lập - trực thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học & Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) - Trung tâm nghiên cứu phát triển Thương hiệu Việt hình thành và phát triển trên nền tảng Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt. Chức năng, nhiệm vụ: Nghiên cứu, triển khai, thực hiện các đề tài, dự án trong lĩnh vực CNTT, truyền thông Internet, Xây dựng và phát triển, quảng bá thương hiệu; nghiên cứu phát triển thị trường; nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực đào tạo; Chuyển giao kết quả và những tiến bộ KH&CN, tư vấn, thẩm định, tổ chức hội nghị, hội thảo khoa học; tổ chức hội chợ triển lãm khoa học; đào tạo bổi dững nghiệp vụ chuyên môn trong các lĩnh vực công nghệ thông tin, truyền thông internet và thương mại điện tử; Hợp tác quốc tế thực hiện nhiệm vụ trọng tâm. Từ những thành quả hoạt động, nâng cao nội lực, quy tụ đông đảo doanh nghiệp trong cả nước, thúc đẩy quan hệ quốc tế... 


Những nghề phổ biến tại Thương Hiệu Việt

Bạn làm việc tại Thương Hiệu Việt? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Thương Hiệu Việt

Thương Hiệu Việt

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo