Việc làm Thương Hiệu Việt

Cập nhật 24/10/2024 11:47
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Trung Tâm Nghiên Cứu Phát Triển Thương Hiệu Việt
Assistant General Manager/ Trợ lý Tổng quản lý
Thương Hiệu Việt
6 việc làm 9 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Trợ Lý, Thư Ký
Ngày đăng tuyển: 02/02/2024
Hạn nộp hồ sơ: 13/11/2026
Hình thức: Giờ hành chính
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Huyện Phú Quốc - Kiên Giang

Mô tả công việc

Trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn


Quyền lợi được hưởng

 Mức lương cạnh tranh và hấp dẫn

 Thưởng Service charge hằng tháng

 Thưởng vào các dịp Lễ, Tết

 Phụ cấp ốm đau, ma chay, hiếu hỉ

 BHXH, BHYT, BHTN

 Hỗ trợ miễn phí chỗ ở và 3 suất ăn/ ngày

 Nghỉ phép 12 ngày/ năm

 Tham gia nhiều hoạt động hấp dẫn dành cho nhân viên

 Tham gia các lớp đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn

 Khám sức khỏe định kỳ hằng năm

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành

- Ít nhất 5 năm kinh nghiệm làm công tác quản lý/ trợ lý trong các khách sạn/resort 4-5*.

- Sử dụng Tiếng Anh tốt.

- Kỹ năng quản lý công việc; quản lý thời gian.

- Kỹ năng giải quyết vấn đề; phân tích, tổng hợp, đánh giá.

- Kỹ năng lãnh đạo

Yêu cầu hồ sơ

- Đính kèm 01 CV tiếng anh
Khu vực
Báo cáo

Trung Tâm Nghiên Cứu Phát Triển Thương Hiệu Việt
Thương Hiệu Việt Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
08 Hoàng Minh Giám - Phường 09 - Quận Phú Nhuận - TP Hồ Chí Minh.

Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt - THV (www.thuonghieuviet.com, www.thv.vn) do cố Nhà báo Hải Đăng sáng lập từ năm 2002, là đơn vị đầu tiên nghiên cứu về xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp Việt Nam từ đầu năm 2007, Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng phát triển Thương hiệu Việt (viết tắt Trung tâm THV) được thành lập - trực thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học & Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) - Trung tâm nghiên cứu phát triển Thương hiệu Việt hình thành và phát triển trên nền tảng Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt. Chức năng, nhiệm vụ: Nghiên cứu, triển khai, thực hiện các đề tài, dự án trong lĩnh vực CNTT, truyền thông Internet, Xây dựng và phát triển, quảng bá thương hiệu; nghiên cứu phát triển thị trường; nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực đào tạo; Chuyển giao kết quả và những tiến bộ KH&CN, tư vấn, thẩm định, tổ chức hội nghị, hội thảo khoa học; tổ chức hội chợ triển lãm khoa học; đào tạo bổi dững nghiệp vụ chuyên môn trong các lĩnh vực công nghệ thông tin, truyền thông internet và thương mại điện tử; Hợp tác quốc tế thực hiện nhiệm vụ trọng tâm. Từ những thành quả hoạt động, nâng cao nội lực, quy tụ đông đảo doanh nghiệp trong cả nước, thúc đẩy quan hệ quốc tế... 

Những nghề phổ biến tại Thương Hiệu Việt

Bạn làm việc tại Thương Hiệu Việt? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Thương Hiệu Việt

Thương Hiệu Việt

Click để đánh giá