Việc làm Thương Hiệu Việt

Cập nhật 24/10/2024 11:47
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Trung Tâm Nghiên Cứu Phát Triển Thương Hiệu Việt
TRỢ LÝ GIÁM ĐỐC TIẾNG NHẬT N2 TẠI KCN VSIP II, BÌNH DƯƠNG (1200$)
Thương Hiệu Việt
6 việc làm 2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 1200 - 1200 USD
Chức vụ: Trưởng nhóm / Giám sát
Ngày đăng tuyển: 22/05/2024
Hạn nộp hồ sơ: 01/12/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Bình Dương
- Đồng Nai

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

Khách hàng của OSPV là Doanh nghiệp Nhật Bản chuyên sản xuất thiết bị y tế như máy đo huyết áp, máy xông mũi, máy massage xung điện & nhiệt kế.

Địa chỉ làm việc: Số 28, VSIP II, đường số 2, KCN Việt Nam Singapore II, P.Hòa Phú, Tp.Thủ Dầu Một, Bình Dương, Thành phố Thủ Dầu Một, Bình Dương

Có xe đưa đón từ TP.HCM và TP.Bình Dương

Nội dung công việc:

- Phiên dịch cho giám đốc

- Thực hiện các công việc theo chỉ thị như một trợ lý (thư ký).

- Ngoài ra, sẽ trao đổi kỹ khi phỏng vấn.

Yêu Cầu Công Việc

- Nam, nữ, không giới hạn độ tuổi

- Tốt nghiệp từ THPT trở lên

- Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Nhật giao tiếp tốt ~ N2 trở lên (Ưu tiên UV có thể giao tiếp bằng Tiếng Anh)

- Đã có kinh nghiệm làm hành chính tổng vụ, thư ký, trợ lý,...

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại Nhật Bản, doanh nghiệp Nhật Bản.

Thông tin khác

  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 1,200 - 1,200 USD
Khu vực
Báo cáo

Trung Tâm Nghiên Cứu Phát Triển Thương Hiệu Việt
Thương Hiệu Việt Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
08 Hoàng Minh Giám - Phường 09 - Quận Phú Nhuận - TP Hồ Chí Minh.

Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt - THV (www.thuonghieuviet.com, www.thv.vn) do cố Nhà báo Hải Đăng sáng lập từ năm 2002, là đơn vị đầu tiên nghiên cứu về xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp Việt Nam từ đầu năm 2007, Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng phát triển Thương hiệu Việt (viết tắt Trung tâm THV) được thành lập - trực thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học & Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) - Trung tâm nghiên cứu phát triển Thương hiệu Việt hình thành và phát triển trên nền tảng Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt. Chức năng, nhiệm vụ: Nghiên cứu, triển khai, thực hiện các đề tài, dự án trong lĩnh vực CNTT, truyền thông Internet, Xây dựng và phát triển, quảng bá thương hiệu; nghiên cứu phát triển thị trường; nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực đào tạo; Chuyển giao kết quả và những tiến bộ KH&CN, tư vấn, thẩm định, tổ chức hội nghị, hội thảo khoa học; tổ chức hội chợ triển lãm khoa học; đào tạo bổi dững nghiệp vụ chuyên môn trong các lĩnh vực công nghệ thông tin, truyền thông internet và thương mại điện tử; Hợp tác quốc tế thực hiện nhiệm vụ trọng tâm. Từ những thành quả hoạt động, nâng cao nội lực, quy tụ đông đảo doanh nghiệp trong cả nước, thúc đẩy quan hệ quốc tế... 

Những nghề phổ biến tại Thương Hiệu Việt

Bạn làm việc tại Thương Hiệu Việt? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Thương Hiệu Việt

Thương Hiệu Việt

Click để đánh giá