Việc làm Thương Hiệu Việt

Cập nhật 24/10/2024 11:47
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Trung Tâm Nghiên Cứu Phát Triển Thương Hiệu Việt
KẾ TOÁN TỔNG HỢP - LĨNH VỰC XÂY DỰNG
Thương Hiệu Việt
6 việc làm 4 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 11 - 17 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 12/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Kế toán thanh toán nội bộ

- Nhận, kiểm tra tính hợp lý, hợp lệ của các hồ sơ, chứng từ thanh toán các hoạt động nội bộ (phần mềm Base + Bản cứng).

- Tiếp nhận hồ sơ nội bộ, kiểm tra, hạch toán lên phần mềm (Fast).

- Mở mã, khai báo tài sản, công cụ dụng cụ, trích khấu hao, phân bổ chi phí…

- Theo dõi các bộ hợp đồng phục vụ hoạt động của văn phòng.

- Tiếp nhận, sắp xếp, lưu trữ, luân chuyển hồ sơ, chứng từ, hợp đồng … theo quy định.

2. Phối hợp Kế toán thanh toán - ngân hàng

- Phối hợp kế toán thanh toán chuẩn bị, sắp xếp hồ sơ thanh toán của nhà thầu, nhà cung cấp;

- Phối hợp kế toán thanh toán chuẩn bị hồ sơ ngân hàng (thanh toán, giải ngân…).

3. Nhóm công việc theo KPI’s bổ sung (công việc kiêm nghiệm/Dự án được giao)

Thực hiện các công việc khác theo phân công

Yêu Cầu Công Việc

1. Chứng chỉ/bằng cấp:

- Tốt nghiệp từ Đại học trở lên

- Chuyên ngành: Tài chính/ Kế toán/ Kiểm toán

2. Kiến thức nghiệp vụ chuyên môn:

- Am hiểu các nguyên tắc, chuẩn mực kế toán, luật kế toán, luật thuế và các quy định liên quan của Công ty và Nhà nước.
- Am hiểu các nghiệp vụ thanh toán và tín dụng ngân hàng.
- Thành thạo tin học văn phòng, phần mềm kế toán.
- Thành thạo thực hiện phân tích hiệu quả tài chính.

3. Chứng chỉ về chuyên môn (nếu có)

- Chứng chỉ tin học

- Các chứng chỉ khác liên quan chuyên môn

4. Kỹ năng mềm:

- Kỹ năng tổ chức, lập và triển khai kế hoạch.
- Kỹ năng sắp xếp và tổ chức công việc.
- Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
- Kỹ năng tự học, tư duy phân tích, logic, soạn thảo văn bản,…
- Kỹ năng giải quyết vấn đề.

5. Phẩm chất cá nhân/thái độ:

- Trung thực, cẩn thận, chịu khó và có tính trách nhiệm cao.
- Chịu áp lực, cường độ làm việc cao, tính kỷ luật.
- Khả năng kết nối các thành viên trong nhóm.

CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI: 

-         Lương: 11.000.000VNĐ – 17.000.000VNĐ tùy năng lực, kinh nghiệm. Thử việc 2 tháng, hưởng 100% lương;

-         Phụ cấp: 1.500.000đ (điện thoại, xăng xe, ăn trưa... - ngoài lương);

-         Hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm xã hội, BHYT, phép năm, lương tháng 13,khám sức khoẻ định kỳ hàng năm…. theo quy định của Nhà nước;

-         Thưởng: thưởng thâm niên, thưởng dự án, thưởng chế độ (sinh nhật, hiếu, hỷ, sinh con, chế độ ốm đau...), thưởng ngày lễ (30/4; 2/9; tết dương, tết âm, lương tháng 13...);

-          Du lịch 1 năm từ 3-4 lần;

-         Được cấp đầy đủ trang thiết bị phục vụ công việc;

-         Môi trường làm việc văn minh, đoàn kết, vui vẻ;

-         Thời gian làm việc: từ 8h30 – 17h45 thứ 2 đến hết sáng thứ 7. Nghỉ trưa từ 12h – 13h30.

Địa điểm làm việc

Hà Nội
Tầng 26, Tòa N01-T7 Han Jardin Residences, khu Ngoại Giao đoàn, Xuân Tảo, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 11 Tr - 17 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Trung Tâm Nghiên Cứu Phát Triển Thương Hiệu Việt
Thương Hiệu Việt Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
08 Hoàng Minh Giám - Phường 09 - Quận Phú Nhuận - TP Hồ Chí Minh.

Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt - THV (www.thuonghieuviet.com, www.thv.vn) do cố Nhà báo Hải Đăng sáng lập từ năm 2002, là đơn vị đầu tiên nghiên cứu về xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp Việt Nam từ đầu năm 2007, Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng phát triển Thương hiệu Việt (viết tắt Trung tâm THV) được thành lập - trực thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học & Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) - Trung tâm nghiên cứu phát triển Thương hiệu Việt hình thành và phát triển trên nền tảng Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt. Chức năng, nhiệm vụ: Nghiên cứu, triển khai, thực hiện các đề tài, dự án trong lĩnh vực CNTT, truyền thông Internet, Xây dựng và phát triển, quảng bá thương hiệu; nghiên cứu phát triển thị trường; nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực đào tạo; Chuyển giao kết quả và những tiến bộ KH&CN, tư vấn, thẩm định, tổ chức hội nghị, hội thảo khoa học; tổ chức hội chợ triển lãm khoa học; đào tạo bổi dững nghiệp vụ chuyên môn trong các lĩnh vực công nghệ thông tin, truyền thông internet và thương mại điện tử; Hợp tác quốc tế thực hiện nhiệm vụ trọng tâm. Từ những thành quả hoạt động, nâng cao nội lực, quy tụ đông đảo doanh nghiệp trong cả nước, thúc đẩy quan hệ quốc tế... 

Những nghề phổ biến tại Thương Hiệu Việt

Bạn làm việc tại Thương Hiệu Việt? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Thương Hiệu Việt

Thương Hiệu Việt

Click để đánh giá