Căn cứ nhu cầu tuyển dụng nhân sự cho Phòng Tổ chức Cán bộ, Trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch đăng thông tin tuyển dụng nhân sự như sau:
1. Vị trí ứng tuyển:
Vị trí |
Số lượng |
Điều kiện tuyển dụng |
Chuyên viên |
03 |
– Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành đào tạo phù hợp với lĩnh vực công việc dự kiến phân công, ưu tiên chuyên ngành thuộc lĩnh vực Hành chính nhân sự, Hành chính công, Luật, Công nghệ Thông tin, Kế toán (tốt nghiệp loại Khá trở lên).
– Kinh nghiệm: Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về lương và các chế độ, có kinh nghiệm về công tác tổ chức, quản lý nhân sự. – Có kỹ năng sử dụng công nghệ thông tin cơ bản; Trình độ ngoại ngữ phù hợp với vị trí việc làm. – Có kỹ năng làm việc độc lập, chủ động trong công việc. – Có tư cách đạo đức tốt, ý thức tổ chức kỷ luật và tuân thủ pháp luật; Tinh thần trách nhiệm cao, nhiệt tình trong công tác. – Có đủ sức khỏe, tính cách phù hợp với công việc. – Nhiệt tình và có định hướng làm việc lâu dài. – Nhiệm vụ: Công việc cụ thể của nhân sự được tuyển dụng làm việc sẽ được phân công dựa theo chức năng, nhiệm vụ của Phòng Tổ chức Cán bộ. |
2. Hồ sơ gồm có:
– Đơn xin việc;
– Sơ yếu lý lịch (Có chứng thực);
– Bản sao các văn bằng, chứng chỉ có liên quan phù hợp với chức danh nghề nghiệp ở vị trí ứng tuyển (Có chứng thực);
– Bản sao CMND hoặc CCCD (Có chứng thực);
– Bản sao Giấy khai sinh (Có chứng thực);
– Giấy khám sức khỏe.
3. Địa điểm nộp hồ sơ:
– Phòng Tổ chức Cán bộ, Trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch.
– Địa chỉ: Số 02 Dương Quang Trung, Phường 12, Quận 10, Tp. Hồ Chí Minh.
– Số điện thoại: (028) 38 652 435.
4. Thời gian nộp hồ sơ: Kể từ ngày ra thông báo đến hết ngày 31 tháng 5 năm 2024 (Giờ hành chính trừ các ngày Lễ, Tết)./.
Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt - THV (www.thuonghieuviet.com, www.thv.vn) do cố Nhà báo Hải Đăng sáng lập từ năm 2002, là đơn vị đầu tiên nghiên cứu về xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp Việt Nam từ đầu năm 2007, Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng phát triển Thương hiệu Việt (viết tắt Trung tâm THV) được thành lập - trực thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học & Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) - Trung tâm nghiên cứu phát triển Thương hiệu Việt hình thành và phát triển trên nền tảng Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt. Chức năng, nhiệm vụ: Nghiên cứu, triển khai, thực hiện các đề tài, dự án trong lĩnh vực CNTT, truyền thông Internet, Xây dựng và phát triển, quảng bá thương hiệu; nghiên cứu phát triển thị trường; nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực đào tạo; Chuyển giao kết quả và những tiến bộ KH&CN, tư vấn, thẩm định, tổ chức hội nghị, hội thảo khoa học; tổ chức hội chợ triển lãm khoa học; đào tạo bổi dững nghiệp vụ chuyên môn trong các lĩnh vực công nghệ thông tin, truyền thông internet và thương mại điện tử; Hợp tác quốc tế thực hiện nhiệm vụ trọng tâm. Từ những thành quả hoạt động, nâng cao nội lực, quy tụ đông đảo doanh nghiệp trong cả nước, thúc đẩy quan hệ quốc tế...