Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Đảm bảo việc theo dõi chất lượng được thực hiện nhằm cải thiện hiệu suất chất lượng tổng thể của dự án dựa trên các tiêu chuẩn chất lượng.
- Cung cấp phản hồi và huấn luyện dựa trên các cuộc kiểm tra chất lượng, khiếu nại và sự hài lòng của người bán.
- Đào tạo nhân viên về kỹ năng mềm, xử lý cuộc gọi và kỹ năng giao tiếp, triển khai mới và thay đổi quy trình.
- Xây dựng quy trình và hướng dẫn cho nhân viên tuân thủ.
- Tham gia các cuộc họp và điều chỉnh để đảm bảo các yêu cầu được thực hiện đúng.
- Phân tích nguyên nhân gốc rễ của vấn đề và có khả năng thiết kế kế hoạch hành động.
- Tài liệu hóa các mối quan tâm và xu hướng chất lượng của Trung tâm Liên hệ để thay đổi quy trình, đưa ra khuyến nghị và đào tạo.
- Cung cấp thông tin để hỗ trợ phản hồi về hiệu suất và tăng động lực liên quan đến các vấn đề chất lượng của Trung tâm Liên hệ.
- Thời gian làm việc: Xoay ca 8 tiếng từ 8AM - 8PM, thứ 2 - thứ 6
Yêu Cầu Công Việc
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí QA/QC, có kiến thức về phương pháp và nguyên tắc hoạt động của Trung tâm Liên hệ/Telesales là một lợi thế.
- Thành thạo tiếng Khmer và tiếng Anh (tất cả bốn kỹ năng, tiếng Anh ở cấp độ B1 hoặc cao hơn).
- Kiến thức nâng cao về sản phẩm MS, đặc biệt là Excel.
- Kỹ năng giao tiếp xuất sắc – Phân tích, có khả năng phân tích dữ liệu và rút ra nhận định.
- Cẩn thận và chú ý đến chi tiết.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 15 Tr - 17 Tr VND
Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt - THV (www.thuonghieuviet.com, www.thv.vn) do cố Nhà báo Hải Đăng sáng lập từ năm 2002, là đơn vị đầu tiên nghiên cứu về xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp Việt Nam từ đầu năm 2007, Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng phát triển Thương hiệu Việt (viết tắt Trung tâm THV) được thành lập - trực thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học & Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) - Trung tâm nghiên cứu phát triển Thương hiệu Việt hình thành và phát triển trên nền tảng Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt. Chức năng, nhiệm vụ: Nghiên cứu, triển khai, thực hiện các đề tài, dự án trong lĩnh vực CNTT, truyền thông Internet, Xây dựng và phát triển, quảng bá thương hiệu; nghiên cứu phát triển thị trường; nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực đào tạo; Chuyển giao kết quả và những tiến bộ KH&CN, tư vấn, thẩm định, tổ chức hội nghị, hội thảo khoa học; tổ chức hội chợ triển lãm khoa học; đào tạo bổi dững nghiệp vụ chuyên môn trong các lĩnh vực công nghệ thông tin, truyền thông internet và thương mại điện tử; Hợp tác quốc tế thực hiện nhiệm vụ trọng tâm. Từ những thành quả hoạt động, nâng cao nội lực, quy tụ đông đảo doanh nghiệp trong cả nước, thúc đẩy quan hệ quốc tế...