Mô tả công việc
Nesta đang cần tuyển 02 bạn kế toán phụ trách một trong hai phần hành sau:
*** 01- KẾ TOÁN TỔNG HỢP NỘI BỘ
- Kiểm tra, đối chiếu số dư cuối kỳ, đầu kỳ, sổ chi tiết và sổ tổng hợp, báo cáo.
- Thực hiện các nghiệp vụ liên quan đến giải ngân ngân hàng
- Phối hợp bộ phận mua hàng và kho để kiểm kê kho định kỳ.
- Cân đối giữa các sổ sách và chứng từ
- Tiếp nhận, kiểm tra, phê duyệt các đề nghị thanh toán trên hệ thống quản trị của công ty (ERP)
- Hạch toán các nghiệp vụ phát sinh trên hệ thống kế toán ERP, đôn đốc việc hoàn ứng và hoàn trả khác.
- Theo dõi và tính toán, kết chuyển giá vốn hàng bán theo từng công trình, thực hiện bút toán phân bổ và kết chuyển để lên kết quả kinh doanh.
*** 02 KẾ TOÁN CÔNG NỢ PHẢI THU
Tạo hóa đơn bán hàng trên phần mềm quản trị (ERP) để vào công nợ khách hàng. Đảm bảo số liệu công nợ trên ERP chính xác tại mọi thời điểm.
Phối hợp cùng bộ phận quản lý dự án làm kế hoạch dòng tiền triển khai dự án
Theo dõi, đôn đốc, cảnh báo kế hoạch thu tiền (làm hồ sơ thanh toán) đã được phê duyệt.
Làm đề nghị tạm ứng & phối hợp với kế toán ngân hàng để phát hành các bảo lãnh (nếu có).
Gửi yêu cầu thanh toán cho chủ đầu tư theo quy trình kiểm soát rủi ro thanh toán.
Phối hợp cùng bộ phận QLDA và Kinh doanh trong việc đưa ra các giải pháp để thu tiền, đối chiếu xác nhận công nợ
Yêu cầu công việc
- Am hiểu pháp luật liên quan đến lĩnh vực tài chính kế toán
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành: kế toán, tài chính, kiểm toán
- Là người tỉ mỉ, cẩn thận trong công việc; có khả năng tổng hợp, phân tích và đánh giá tốt.
- Tuổi dưới 40 tuổi, có tối thiểu 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất, nội thất, xây lắp
Chịu được áp lực công việc
- Thành thạo các phần mềm kế toán và phần mềm office
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-04 02:20:03
Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt - THV (www.thuonghieuviet.com, www.thv.vn) do cố Nhà báo Hải Đăng sáng lập từ năm 2002, là đơn vị đầu tiên nghiên cứu về xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp Việt Nam từ đầu năm 2007, Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng phát triển Thương hiệu Việt (viết tắt Trung tâm THV) được thành lập - trực thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học & Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) - Trung tâm nghiên cứu phát triển Thương hiệu Việt hình thành và phát triển trên nền tảng Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt. Chức năng, nhiệm vụ: Nghiên cứu, triển khai, thực hiện các đề tài, dự án trong lĩnh vực CNTT, truyền thông Internet, Xây dựng và phát triển, quảng bá thương hiệu; nghiên cứu phát triển thị trường; nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực đào tạo; Chuyển giao kết quả và những tiến bộ KH&CN, tư vấn, thẩm định, tổ chức hội nghị, hội thảo khoa học; tổ chức hội chợ triển lãm khoa học; đào tạo bổi dững nghiệp vụ chuyên môn trong các lĩnh vực công nghệ thông tin, truyền thông internet và thương mại điện tử; Hợp tác quốc tế thực hiện nhiệm vụ trọng tâm. Từ những thành quả hoạt động, nâng cao nội lực, quy tụ đông đảo doanh nghiệp trong cả nước, thúc đẩy quan hệ quốc tế...