Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
*Mô tả công việc:
- Kỹ năng giao tiếp tốt, tư duy logic nhạy bén, quản trị rủi ro.
*Có kinh nghiệm khai báo trên phần mềm khai báo HQ VNACCS
* Có kinh nghiệm làm báo cáo quyết toán, hồ sơ hoàn thuế 2 năm,
*Nắm vững các quy định về xuất nhập khẩu về gia công, sxxk….
* Nắm rõ các quy định về biểu thuế xuất nhập khẩu
* Kinh nghiệm làm việc liên quan xuất nhập khẩu tối thiểu 05 năm. Kinh nghiệm quản lý vị trí tương đương tối thiểu 3 năm.
* Có kinh nghiệm làm việc với cơ quan Hải quan, chịu trách nhiệm giải quyết mọi vấn đề liên quan đến cơ quan Hải Quan
*Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp đại học, với các chuyên ngành liên quan (Logistics, Kinh doanh quốc tế, ...)
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực mua hàng
- Có kiến thức và hiểu biết về thị trường, sản phẩm/dịch vụ.
- Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và giải quyết vấn đề tốt.
- Thành thạo tin học văn phòng.
*Quyền lợi:
- Lương Cơ bản: 10.000.000 -20.000.000
- Thưởng lễ, Tết, tháng lương 13,…
- Được tham gia BHXH, BHYT và các phúc lợi khác theo quy định công ty
- Ngoại khóa, du lịch nghỉ mát hàng năm
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
Yêu Cầu Công Việc
- Khác: Kinh nghiệm làm việc liên quan xuất nhập khẩu tối thiểu 05 năm.
- Kinh nghiệm quản lý vị trí tương đương tối thiểu 3 năm,
- Có kinh nghiệm làm việc với cơ quan Hải quan, chịu trách nhiệm giải quyết mọi vấn đề liên quan đến cơ quan Hải Quan
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 23 - 40
- Lương: 10 Tr - 20 Tr VND
Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt - THV (www.thuonghieuviet.com, www.thv.vn) do cố Nhà báo Hải Đăng sáng lập từ năm 2002, là đơn vị đầu tiên nghiên cứu về xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp Việt Nam từ đầu năm 2007, Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng phát triển Thương hiệu Việt (viết tắt Trung tâm THV) được thành lập - trực thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học & Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) - Trung tâm nghiên cứu phát triển Thương hiệu Việt hình thành và phát triển trên nền tảng Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt. Chức năng, nhiệm vụ: Nghiên cứu, triển khai, thực hiện các đề tài, dự án trong lĩnh vực CNTT, truyền thông Internet, Xây dựng và phát triển, quảng bá thương hiệu; nghiên cứu phát triển thị trường; nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực đào tạo; Chuyển giao kết quả và những tiến bộ KH&CN, tư vấn, thẩm định, tổ chức hội nghị, hội thảo khoa học; tổ chức hội chợ triển lãm khoa học; đào tạo bổi dững nghiệp vụ chuyên môn trong các lĩnh vực công nghệ thông tin, truyền thông internet và thương mại điện tử; Hợp tác quốc tế thực hiện nhiệm vụ trọng tâm. Từ những thành quả hoạt động, nâng cao nội lực, quy tụ đông đảo doanh nghiệp trong cả nước, thúc đẩy quan hệ quốc tế...