Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Thực hiện quản lý, giám sát thực hiện các công việc theo yêu cầu của Tổng Giám đốc.
- Tiếp nhận và truyền đạt các chỉ đạo của Tổng Giám đốc xuống các phòng ban.
- Sắp xếp lịch trình công việc cho Tổng giám đốc, lên kế hoạch các cuộc họp, hội nghị.
- Truyền đạt, tiếp nhận và trả lời các thông tin và email có liên quan.
- Quản lý những tài liệu điện tử và giấy tờ.
- Cùng Tổng Giám đốc đi thăm khách hàng, Thương hội và các cơ quan nhà nước.
- Các công việc khác theo yêu cầu của Tổng Giám đốc.
- 按照總經理要求管理和監督任務的執行情況。
- 接收並傳達總經理對各部門的指示。
- 安排總經理的工作時間表及會議計劃。
- 傳達、接收、回覆相關資訊與電子郵。
- 管理電子與紙質文件。
- 陪同總經理拜訪客戶、商會與政府機關。
- 總經理要求的其他工作。
Yêu Cầu Công Việc
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các nhà máy đóng lon, nhà máy nước giải khát, nhà máy đóng gói thực phẩm, nhà máy chiết rót hoặc đóng gói đồ uống.
- Ưu tiên biết Tiếng Trung.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng: Word, Exel, PPT,...
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, cẩn thận, trung thực.
- Quốc tịch Việt Nam, trên 22 tuổi, nam nữ đều được.
- Tốt nghiệp đại học hoặc nghiên cứu sinh, ưu tiên từng du học nước ngoài hoặc có kinh nghiệm làm việc.
- Tính cách tích cực, sôi nổi, hướng ngoại, thích học hỏi, giỏi ứng xử trong các mối quan hệ trong và ngoài công ty.
- 有罐頭廠、飲料廠、食品包装廠、飲料裝填或包裝廠經驗者優先錄用。
- 會中文尤佳。
- 熟練使用辦公軟體:Word、Excel、PPT...
- 有良好的溝通能力,細心、誠實。
- 越南籍,22 歲以上,男女均可。
- 大學或研究所畢業,有國外留學或工作經驗尤佳。
- 個性積極、活潑、外向,喜歡學習,擅長公關與人際關係經營。
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 22 - 40
- Lương: 15 Tr - 35 Tr VND
Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt - THV (www.thuonghieuviet.com, www.thv.vn) do cố Nhà báo Hải Đăng sáng lập từ năm 2002, là đơn vị đầu tiên nghiên cứu về xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp Việt Nam từ đầu năm 2007, Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng phát triển Thương hiệu Việt (viết tắt Trung tâm THV) được thành lập - trực thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học & Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) - Trung tâm nghiên cứu phát triển Thương hiệu Việt hình thành và phát triển trên nền tảng Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt. Chức năng, nhiệm vụ: Nghiên cứu, triển khai, thực hiện các đề tài, dự án trong lĩnh vực CNTT, truyền thông Internet, Xây dựng và phát triển, quảng bá thương hiệu; nghiên cứu phát triển thị trường; nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực đào tạo; Chuyển giao kết quả và những tiến bộ KH&CN, tư vấn, thẩm định, tổ chức hội nghị, hội thảo khoa học; tổ chức hội chợ triển lãm khoa học; đào tạo bổi dững nghiệp vụ chuyên môn trong các lĩnh vực công nghệ thông tin, truyền thông internet và thương mại điện tử; Hợp tác quốc tế thực hiện nhiệm vụ trọng tâm. Từ những thành quả hoạt động, nâng cao nội lực, quy tụ đông đảo doanh nghiệp trong cả nước, thúc đẩy quan hệ quốc tế...