Mô tả công việc
Tham gia vào quá trình thiết kế các ấn phẩm truyền thông, bao gồm:
Thiết kế banner, poster, brochure, catalogue, tờ rơi, website, landing page, ...
Chụp ảnh sản phẩm, nhà máy, quay dựng clip
Thiết kế các ấn phẩm phục vụ cho hoạt động marketing, quảng cáo, truyền thông của công ty.
Thiết kế các ấn phẩm phục vụ cho hoạt động sản xuất, bao bì sản phẩm, ...
Hỗ trợ thiết kế các ấn phẩm phục vụ cho các hoạt động khác của công ty.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
Có sự hiểu biết về các công cụ truyền thông online.
Nhanh nhẹn, nhiệt tình, có đam mê với công việc.
Ưu tiên các bạn có thêm kỹ năng chụp ảnh, dựng phim,...
Có kiến thức về thẩm mỹ, màu sắc, bố cục, xu hướng thiết kế, cũng như kỹ năng chuyên môn trong lĩnh vực.
Sáng tạo, chuyên nghiệp, giao tiếp tốt, có khả năng làm việc độc lập cũng như làm việc nhóm.
Sử dụng Thành thạo Photoshop, Illustrator,Canva .....
Am hiểu và có tư duy về mỹ thuật, thiết kế, đồ hoạ.
Ít nhất một năm kinh nghiệm trong lĩnh vực liên quan.
Hiểu biết về thị hiếu của người tiêu dùng để sản xuất ra các sản phẩm chất lượng, bắt mắt.
Quyền lợi
Phụ cấp bữa ăn, phụ cấp thâm niên
Lương tháng 13 cuối năm, lương tháng 14,15 nếu đạt target doanh thu từ 120%
Thưởng KPIs theo doanh thu tháng từ 1- 3% trên tổng doanh thu
Tăng lương định kỳ 1 năm 1 lần
Được tham gia BHXH, BHYT theo qui định của luật BHXH
Được mua sản phầm chăn ga gối của công ty với giá ưu đãi dành cho nhân viên
Team Building và tất niên cuối năm
Được đào tạo và học hỏi ở các mảng công việc khác
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-17 00:35:03
Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt - THV (www.thuonghieuviet.com, www.thv.vn) do cố Nhà báo Hải Đăng sáng lập từ năm 2002, là đơn vị đầu tiên nghiên cứu về xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp Việt Nam từ đầu năm 2007, Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng phát triển Thương hiệu Việt (viết tắt Trung tâm THV) được thành lập - trực thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học & Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) - Trung tâm nghiên cứu phát triển Thương hiệu Việt hình thành và phát triển trên nền tảng Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt. Chức năng, nhiệm vụ: Nghiên cứu, triển khai, thực hiện các đề tài, dự án trong lĩnh vực CNTT, truyền thông Internet, Xây dựng và phát triển, quảng bá thương hiệu; nghiên cứu phát triển thị trường; nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực đào tạo; Chuyển giao kết quả và những tiến bộ KH&CN, tư vấn, thẩm định, tổ chức hội nghị, hội thảo khoa học; tổ chức hội chợ triển lãm khoa học; đào tạo bổi dững nghiệp vụ chuyên môn trong các lĩnh vực công nghệ thông tin, truyền thông internet và thương mại điện tử; Hợp tác quốc tế thực hiện nhiệm vụ trọng tâm. Từ những thành quả hoạt động, nâng cao nội lực, quy tụ đông đảo doanh nghiệp trong cả nước, thúc đẩy quan hệ quốc tế...