Việc làm Thương Hiệu Việt

Cập nhật 24/10/2024 11:47
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Trung Tâm Nghiên Cứu Phát Triển Thương Hiệu Việt
Kế Toán Tổng Hợp
Thương Hiệu Việt
6 việc làm 8 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 25/11/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Lô 13, 14, 15 Khu dân cư Tây Cầu Dứa, Vĩnh Điềm Trung, Vĩnh Hiệp,Khánh Hòa

Mô tả công việc

  • Theo dõi, kiểm kê, hạch toán phân bổ công cụ dụng cụ và trích khấu hao tài sản cố định;
  • Theo dõi giá trị nghiệm thu thanh toán và thu hồi các khoản nợ của khách hàng;
  • Đối chiếu xác nhận công nợ phải thu, phải trả của khách hàng;
  • Các công việc chuyên môn khác theo sự phân công của Trưởng phòng.

Yêu cầu công việc

  • Trình độ: tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Tài chính, Kế toán.
  • Kinh nghiệm: tối thiểu 03 năm kinh nghiệm ở vị trí kế toán tổng hợp hoặc tương đương.
  • Năng lực:

+ Thành thạo phần mềm kế toán phổ biến.

+ Nắm vững các chính sách, chuẩn mực chế độ Tài chính – Kế toán, Thuế, BHXH.

+ Kỹ năng soạn thảo tài liệu và báo cáo công việc.

+ Kỹ năng giao tiếp.

  • Thái độ đối với công việc:

+ Trung thực.

+ Cẩn thận.

+ Chủ động, nhiệt tình.

Quyền lợi được hưởng

  • Lương tháng 13, Lễ, Tết, ngày thành lập Công ty.
  • Tiền ăn giữa ca, thưởng khuyến khích theo kết quả công việc.
  • Các chế độ đãi ngộ, phúc lợi khác theo quy định của Công ty.
Khu vực
Báo cáo

Trung Tâm Nghiên Cứu Phát Triển Thương Hiệu Việt
Thương Hiệu Việt Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
08 Hoàng Minh Giám - Phường 09 - Quận Phú Nhuận - TP Hồ Chí Minh.

Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt - THV (www.thuonghieuviet.com, www.thv.vn) do cố Nhà báo Hải Đăng sáng lập từ năm 2002, là đơn vị đầu tiên nghiên cứu về xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp Việt Nam từ đầu năm 2007, Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng phát triển Thương hiệu Việt (viết tắt Trung tâm THV) được thành lập - trực thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học & Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) - Trung tâm nghiên cứu phát triển Thương hiệu Việt hình thành và phát triển trên nền tảng Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt. Chức năng, nhiệm vụ: Nghiên cứu, triển khai, thực hiện các đề tài, dự án trong lĩnh vực CNTT, truyền thông Internet, Xây dựng và phát triển, quảng bá thương hiệu; nghiên cứu phát triển thị trường; nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực đào tạo; Chuyển giao kết quả và những tiến bộ KH&CN, tư vấn, thẩm định, tổ chức hội nghị, hội thảo khoa học; tổ chức hội chợ triển lãm khoa học; đào tạo bổi dững nghiệp vụ chuyên môn trong các lĩnh vực công nghệ thông tin, truyền thông internet và thương mại điện tử; Hợp tác quốc tế thực hiện nhiệm vụ trọng tâm. Từ những thành quả hoạt động, nâng cao nội lực, quy tụ đông đảo doanh nghiệp trong cả nước, thúc đẩy quan hệ quốc tế... 

Những nghề phổ biến tại Thương Hiệu Việt

Bạn làm việc tại Thương Hiệu Việt? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Thương Hiệu Việt

Thương Hiệu Việt

Click để đánh giá