Mô tả công việc
- Giáo trình: Trực tiếp thiết kế dàn trang ấn phẩm, tài liệu, giáo trình của công ty phục vụ hoạt động giảng dạy. Chịu trách nhiệm giám sát in ấn, hoàn thiện xuất bản.
- Ấn phẩm khác: Thiết kế các ấn phẩm khác phục vụ hoạt động quảng bá của công ty: poster, banner, social media post,...
- Nhiệm vụ phối hợp:
+ Phối hợp cùng bộ phận Content để phát triển Marketing Concept, hình ảnh sáng tạo.
+ Phối hợp cùng bộ phận Digital Marketing để thực hiện các sản phẩm đồ họa trên các nền tảng khác. - Các công việc khác liên quan vị trí theo yêu cầu.
Yêu cầu công việc
- Bắt buộc:
- Có kinh nghiệm trong công việc dàn trang ấn phẩm sách báo, tạp chí. Có kinh nghiệm làm việc tại các công ty xuất bản, tòa soạn, in ấn là một lợi thế. (có mini test về tiêu chí này)
- Tư duy sáng tạo, tinh thần chủ động, Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm, trách nhiệm với bản thân, team và công việc, tôn trọng deadline chung.
- Có Portfolio
- Ưu tiên:
- Tốt nghiệp chuyên ngành đào tạo về Thiết kế/Đồ họa, Mỹ thuật/ Hội họa, Kiến trúc.
- Có tư duy logic, khả năng chịu được áp lực.
- Có mong muốn trải nghiệm các sản phẩm thiết kế dàn trang với lượng thông tin lớn.
- Từng làm việc trong lĩnh vực giáo dục hoặc từng ôn luyện và thi IELTS
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: 10 – 18 triệu/tháng. Cơ chế thưởng Quý.
- Tham gia miễn phí khóa học IELTS tại công ty dành cho nhân sự và chính sách học phí riêng biệt dành cho người thân.
- Chính sách nhân viên chính thức: ngày phép năm, BHXH & BHYT, Team Building và khám sức khỏe theo kế hoạch chung của Công ty.
Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt - THV (www.thuonghieuviet.com, www.thv.vn) do cố Nhà báo Hải Đăng sáng lập từ năm 2002, là đơn vị đầu tiên nghiên cứu về xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp Việt Nam từ đầu năm 2007, Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng phát triển Thương hiệu Việt (viết tắt Trung tâm THV) được thành lập - trực thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học & Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) - Trung tâm nghiên cứu phát triển Thương hiệu Việt hình thành và phát triển trên nền tảng Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt. Chức năng, nhiệm vụ: Nghiên cứu, triển khai, thực hiện các đề tài, dự án trong lĩnh vực CNTT, truyền thông Internet, Xây dựng và phát triển, quảng bá thương hiệu; nghiên cứu phát triển thị trường; nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực đào tạo; Chuyển giao kết quả và những tiến bộ KH&CN, tư vấn, thẩm định, tổ chức hội nghị, hội thảo khoa học; tổ chức hội chợ triển lãm khoa học; đào tạo bổi dững nghiệp vụ chuyên môn trong các lĩnh vực công nghệ thông tin, truyền thông internet và thương mại điện tử; Hợp tác quốc tế thực hiện nhiệm vụ trọng tâm. Từ những thành quả hoạt động, nâng cao nội lực, quy tụ đông đảo doanh nghiệp trong cả nước, thúc đẩy quan hệ quốc tế...