Mô tả công việc
Kiểm tra và đánh giá chất lượng nguyên liệu đầu vào, sản phẩm trong quá trình sản xuất và thành phẩm.
Thực hiện các quy trình kiểm tra chất lượng theo tiêu chuẩn GMP và các quy định liên quan trong ngành dược thú y.
Ghi chép và lưu trữ hồ sơ kiểm tra chất lượng, báo cáo kết quả kiểm nghiệm
Hỗ trợ xây dựng và cập nhật các quy trình chuẩn (SOP) liên quan đến QA/QC
Tham gia vào các cuộc họp và đào tạo nội bộ về quản lý chất lượng.
Vận hành hệ thống máy HPLC, chuẩn độ điện thế.
Phối hợp với các bộ phận khác để giải quyết các vấn đề liên quan đến chất lượng sản phẩm.
Yêu cầu công việc
Có kiến thức cơ bản về quản lý chất lượng trong ngành dược phẩm/y tế
Thành thạo sử dụng các phần mềm tin học văn phòng: Excel, Word
Có khả năng đọc hiểu tài liệu tiếng Anh chuyên ngành.
Cẩn thận, tỉ mỉ, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm tốt
Sẵn sàng học hỏi và tiếp thu kiến thức mới
Quyền lợi được hưởng
Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, thân thiện.
Có chế độ đãi ngộ cho người làm việc gắn bó lâu dài.
Cơ hội thăng tiến.
Được đào tạo, huấn luyện, nâng cao kỹ năng nghiệp vụ
Được hưởng đầy đủ các chế độ đối với người lao động theo quy định của Nhà nước.
Hỗ trợ xăng xe, điện thoại, ăn ca.
Du lịch hàng năm.
Thưởng cuối năm, thưởng tết hấp dẫn theo kết quả kinh doanh của Công Ty.
Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt - THV (www.thuonghieuviet.com, www.thv.vn) do cố Nhà báo Hải Đăng sáng lập từ năm 2002, là đơn vị đầu tiên nghiên cứu về xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp Việt Nam từ đầu năm 2007, Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng phát triển Thương hiệu Việt (viết tắt Trung tâm THV) được thành lập - trực thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học & Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) - Trung tâm nghiên cứu phát triển Thương hiệu Việt hình thành và phát triển trên nền tảng Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt. Chức năng, nhiệm vụ: Nghiên cứu, triển khai, thực hiện các đề tài, dự án trong lĩnh vực CNTT, truyền thông Internet, Xây dựng và phát triển, quảng bá thương hiệu; nghiên cứu phát triển thị trường; nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực đào tạo; Chuyển giao kết quả và những tiến bộ KH&CN, tư vấn, thẩm định, tổ chức hội nghị, hội thảo khoa học; tổ chức hội chợ triển lãm khoa học; đào tạo bổi dững nghiệp vụ chuyên môn trong các lĩnh vực công nghệ thông tin, truyền thông internet và thương mại điện tử; Hợp tác quốc tế thực hiện nhiệm vụ trọng tâm. Từ những thành quả hoạt động, nâng cao nội lực, quy tụ đông đảo doanh nghiệp trong cả nước, thúc đẩy quan hệ quốc tế...