Việc làm Thương Hiệu Việt

Cập nhật 24/10/2024 11:47
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Trung Tâm Nghiên Cứu Phát Triển Thương Hiệu Việt
Quality Assurance Specialist
Thương Hiệu Việt
6 việc làm 3 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 24/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 22/04/2025
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành

🔥 APPLY LIỀN NGAY - JOB NGON VỀ TAY 🔥

QUALITY ASSURANCE TELESALE (QA - KIỂM SOÁT CHẤT LƯỢNG CUỘC GỌI)

📌 Nội dung công việc:

- Kiểm soát & lên kế hoạch đào tạo cải thiện chất lượng cuộc gọi nhân sự

- Thực hiện các báo cáo theo ngày/tuần/tháng cho Quản lý

- Thu nhập: Thỏa thuận theo năng lực

- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương tối thiểu 6 tháng (Đặc biệt mảng Telesale)

- Có khả năng chịu được áp lực cao và tinh thần cầu tiến trong công việc

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến, đầy đủ cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi…

📌 Thời gian làm việc: Giờ hành chính từ Thứ 2 - Thứ 7

📌 Địa điểm làm việc: 12A Núi Thành, P.13, Q.Tân Bình, HCM.

📌 Liên hệ: gửi CV qua mail [email protected]

📌 Ứng tuyển nhanh: https://forms.gle/iuHciWZF6Bc5pSQQ7

------------------------------------------------------------------------------

#MATBAOBPO #MBB #BPO #TMĐT #CALLCENTER #PAYROLL #OUTSOURCING #QA #TELESALE #TRAINER #HIRING #TUYENDUNG

Khu vực
Báo cáo

Trung Tâm Nghiên Cứu Phát Triển Thương Hiệu Việt
Thương Hiệu Việt Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
08 Hoàng Minh Giám - Phường 09 - Quận Phú Nhuận - TP Hồ Chí Minh.

Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt - THV (www.thuonghieuviet.com, www.thv.vn) do cố Nhà báo Hải Đăng sáng lập từ năm 2002, là đơn vị đầu tiên nghiên cứu về xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp Việt Nam từ đầu năm 2007, Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng phát triển Thương hiệu Việt (viết tắt Trung tâm THV) được thành lập - trực thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học & Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) - Trung tâm nghiên cứu phát triển Thương hiệu Việt hình thành và phát triển trên nền tảng Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt. Chức năng, nhiệm vụ: Nghiên cứu, triển khai, thực hiện các đề tài, dự án trong lĩnh vực CNTT, truyền thông Internet, Xây dựng và phát triển, quảng bá thương hiệu; nghiên cứu phát triển thị trường; nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực đào tạo; Chuyển giao kết quả và những tiến bộ KH&CN, tư vấn, thẩm định, tổ chức hội nghị, hội thảo khoa học; tổ chức hội chợ triển lãm khoa học; đào tạo bổi dững nghiệp vụ chuyên môn trong các lĩnh vực công nghệ thông tin, truyền thông internet và thương mại điện tử; Hợp tác quốc tế thực hiện nhiệm vụ trọng tâm. Từ những thành quả hoạt động, nâng cao nội lực, quy tụ đông đảo doanh nghiệp trong cả nước, thúc đẩy quan hệ quốc tế... 

Những nghề phổ biến tại Thương Hiệu Việt

Bạn làm việc tại Thương Hiệu Việt? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Thương Hiệu Việt

Thương Hiệu Việt

Click để đánh giá