Mô tả công việc
- Lập Báo cáo thuế, báo cáo tài chính
- Tính P&L cho các outlet. dòng tiền hàng tháng của các outlet
- Thực hiện các công việc liên quan đến thuế: Thuế môn bài, GTGT, TNCN, TNDN, TTĐB,…
- Kiểm tra và theo dõi các khoản thuế, Lập báo cáo quyết toán thuế hàng tháng, năm. Liên hệ với các ban ngành, số thuế, tài chính khi cần thiết.
- Sắp xếp, lưu trữ – bảo quản cẩn thận sổ sách kế toán theo quy định
- Rà soát, kiểm tra sai sót của các báo cáo đã làm và điều chỉnh kịp thời nếu phát hiện sai lệch
- Hàng tuần kiểm tra, đôn đốc, đối chiếu các khoản công nợ phải thu, phải trả và báo cáo công nợ cho ban giám đốc theo quy định. .
- Kiểm soát hệ thống dòng tiền, thu chi và báo cáo quỹ định kỳ theo quy định.
- Tổ chức kiểm kê thực tế tài sản, máy móc, công cụ hàng tháng.
- Quản lý định mức tồn kho,đặt hàng. Quản lý tài sản cố định, công cụ dụng cụ
- Phối hợp với kế toán làm các thanh toán cho nhà cung cấp
- Tính định mức tiêu hao nguyên vật liệu
- Hạch toán lương, xuất kho, kết chuyển kiểm tra cân đối phát sinh trên misa
- Kiểm tra tổng hợp bảng lương, làm bảng dòng tiền.
- Nhập công thức định mức (định mức biến thiên nếu có) , tạo data ban đầu: danh sách hàng hóa , NCC, đơn vị quy đổi --> kiểm kê số tồn đầu kì
- Kiểm tra điều chỉnh foodcost từ file exp
- Các công việc khác theo phân công của BOD
Quyền lợi được hưởng
- Được đóng BHXH đầy đủ
- Thưởng Tháng 13, tết theo kết quả kinh doanh của công ty.
- Hỗ trợ tiền cơm
- Lương : thỏa thuận
(Chi tiết trao đổi thêm khi tham gia phỏng vấn)
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong ngành F&B
- Trung thực, có trách nhiệm , không vướng bận
- Tiếng Anh giao tiếp
- Sử dụng tốt các phần mềm: MicroMisa, Kho ,Base
Yêu cầu hồ sơ
CV
Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt - THV (www.thuonghieuviet.com, www.thv.vn) do cố Nhà báo Hải Đăng sáng lập từ năm 2002, là đơn vị đầu tiên nghiên cứu về xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp Việt Nam từ đầu năm 2007, Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng phát triển Thương hiệu Việt (viết tắt Trung tâm THV) được thành lập - trực thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học & Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) - Trung tâm nghiên cứu phát triển Thương hiệu Việt hình thành và phát triển trên nền tảng Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt. Chức năng, nhiệm vụ: Nghiên cứu, triển khai, thực hiện các đề tài, dự án trong lĩnh vực CNTT, truyền thông Internet, Xây dựng và phát triển, quảng bá thương hiệu; nghiên cứu phát triển thị trường; nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực đào tạo; Chuyển giao kết quả và những tiến bộ KH&CN, tư vấn, thẩm định, tổ chức hội nghị, hội thảo khoa học; tổ chức hội chợ triển lãm khoa học; đào tạo bổi dững nghiệp vụ chuyên môn trong các lĩnh vực công nghệ thông tin, truyền thông internet và thương mại điện tử; Hợp tác quốc tế thực hiện nhiệm vụ trọng tâm. Từ những thành quả hoạt động, nâng cao nội lực, quy tụ đông đảo doanh nghiệp trong cả nước, thúc đẩy quan hệ quốc tế...