Mô tả công việc
- Đối ứng sự cố bất thường.
- Kiểm tra công đoạn, thực hiện tuần tra để đảm bảo thực hiện đúng quy trình;
- Thực hoạt hoạt động cải tiến;
- Lập kế hoạch, thực hiện các hoạt động chất lượng để phát triển sản phẩm mới;
- Duy trì, đảm bảo chất lượng sản phẩm theo tiêu chuẩn ISO 9001;
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Nữ
- Bằng cấp: Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành liên quan
- Tuổi: 22 đến 28
- Ngoại ngữ: Tiếng Nhật giao tiếp
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-26 20:10:03
Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt - THV (www.thuonghieuviet.com, www.thv.vn) do cố Nhà báo Hải Đăng sáng lập từ năm 2002, là đơn vị đầu tiên nghiên cứu về xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp Việt Nam từ đầu năm 2007, Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng phát triển Thương hiệu Việt (viết tắt Trung tâm THV) được thành lập - trực thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học & Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) - Trung tâm nghiên cứu phát triển Thương hiệu Việt hình thành và phát triển trên nền tảng Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt. Chức năng, nhiệm vụ: Nghiên cứu, triển khai, thực hiện các đề tài, dự án trong lĩnh vực CNTT, truyền thông Internet, Xây dựng và phát triển, quảng bá thương hiệu; nghiên cứu phát triển thị trường; nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực đào tạo; Chuyển giao kết quả và những tiến bộ KH&CN, tư vấn, thẩm định, tổ chức hội nghị, hội thảo khoa học; tổ chức hội chợ triển lãm khoa học; đào tạo bổi dững nghiệp vụ chuyên môn trong các lĩnh vực công nghệ thông tin, truyền thông internet và thương mại điện tử; Hợp tác quốc tế thực hiện nhiệm vụ trọng tâm. Từ những thành quả hoạt động, nâng cao nội lực, quy tụ đông đảo doanh nghiệp trong cả nước, thúc đẩy quan hệ quốc tế...