Mô tả công việc
- Kiểm tra đối chiếu số liệu giữa các đơn vị nội bộ, dữ liệu chi tiết và tổng hợp từ PMKT Asia thuế.
- Kiểm tra số dư cuối kỳ, làm báo cáo nội bộ định kỳ hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng, năm.
- Theo dõi công nợ phải thu - phải trả.
- Thu thập & quản lý chứng từ đầu vào, đầu ra bao gồm phiếu nhập/xuất hàng, hóa đơn mua vào/bán ra, hợp đồng mua và/bán ra, nhập dữ liệu vào Asia.
- Hồ sơ vay các ngân hàng.
- Lập báo cáo thuế hàng tháng, cuối năm.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp chuyên ngành kế toán
- Chỉ tuyển Nữ dưới 35 truổi
- Có kinh nghiệm ít nhất 2 năm, sử dụng thành thạo PMKT
- Làm việc chính xác, chuyên nghiệp, hiệu quả, trung thực.
- Cẩn thận và trách nhiệm cao trong công việc.
- Phẩm chất đạo đức tốt.
- Có sức khỏe tốt & chịu áp lực cao trong công việc.
- Ứng viên sinh sống tại khu vực: Quận 1, 7, 4, 8, Nhà bè.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: Lương: 15.000.000- 17.000.000
- Thử việc 2 tháng, review sau 2 tháng thử việc (đánh giá khả năng từ 1-2 ngày đầu tiên).
- Thưởng cuối năm, BHXH theo qui định.
Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt - THV (www.thuonghieuviet.com, www.thv.vn) do cố Nhà báo Hải Đăng sáng lập từ năm 2002, là đơn vị đầu tiên nghiên cứu về xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp Việt Nam từ đầu năm 2007, Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng phát triển Thương hiệu Việt (viết tắt Trung tâm THV) được thành lập - trực thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học & Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) - Trung tâm nghiên cứu phát triển Thương hiệu Việt hình thành và phát triển trên nền tảng Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt. Chức năng, nhiệm vụ: Nghiên cứu, triển khai, thực hiện các đề tài, dự án trong lĩnh vực CNTT, truyền thông Internet, Xây dựng và phát triển, quảng bá thương hiệu; nghiên cứu phát triển thị trường; nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực đào tạo; Chuyển giao kết quả và những tiến bộ KH&CN, tư vấn, thẩm định, tổ chức hội nghị, hội thảo khoa học; tổ chức hội chợ triển lãm khoa học; đào tạo bổi dững nghiệp vụ chuyên môn trong các lĩnh vực công nghệ thông tin, truyền thông internet và thương mại điện tử; Hợp tác quốc tế thực hiện nhiệm vụ trọng tâm. Từ những thành quả hoạt động, nâng cao nội lực, quy tụ đông đảo doanh nghiệp trong cả nước, thúc đẩy quan hệ quốc tế...