Mô tả công việc
- Liên hệ với khách hàng để giải quyết mọi khiếu nại và yêu cầu của khách hàng.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để điều tra nguyên nhân và có biện pháp xử lý.
- Lập báo cáo để gửi khách hàng kịp thời.
- Theo dõi hành động cải tiến sau khi kết thúc yêu cầu và phản hồi: thực hiện và đưa ra hành động cải tiến cho dự án tương tự.
- Chuẩn bị cho việc đánh giá khách hàng tại chỗ và bảng kiểm tra đánh giá
- Thực hiện theo kế hoạch tương quan với khách hàng
- Công việc khác do người quản lý giao
* New product introduction
- Theo dõi, đánh giá và báo cáo (OK2Build và OK2Ship) để phê duyệt sản phẩm mới trước khi xuất xưởng.
- Tổng hợp và phân tích kết quả đo; Phân tích, theo dõi và đánh giá chất lượng sản phẩm mới.
* Kiểm soát tài liệu & hệ thống ISO/ITAF và theo dõi đánh giá nội bộ/bên ngoài
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đai học chuyên ngành Điện, Điện tử, Hóa học hoặc các chuyên ngành có liên quan.
- Có thể giao tiếp bằng tiếng Anh
- Tư duy logic và có trách nhiệm, có thể làm việc dưới áp lực cao
- Kinh nghiệm QA dưới dạng báo cáo 8D, công cụ QC 7 là một lợi thế
Quyền lợi được hưởng
* Chế độ lương thưởng:
- Lương : Mức cạnh tranh
- Tháng lương thứ 13
- Thưởng thâm niên và thưởng các ngày lễ tết, cuối năm.
* Chế độ khác:
- Ứng viên khi trở thành nhân viên công ty sẽ được hưởng đầy đủ các chế độ của người lao động theo quy định của Luật lao động Việt Nam.
- Công ty cung cấp dịch vụ bữa ăn công nghiệp, cấp phát đồng phục.
- Xe đưa đón theo chính sách của công tyở các khu vực lân cận.
- 12 ngày phép/ năm.
- Bảo hiểm y tế theo luật, bảo hiểm tai nạn 24/7.
- Được tham gia công đoàn và nhiều hoạt động ý nghĩa
- Du lịch công ty, Tiệc cuối năm, giải bóng đá nam/ nữ, ...1 năm/ 1 lần.
Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt - THV (www.thuonghieuviet.com, www.thv.vn) do cố Nhà báo Hải Đăng sáng lập từ năm 2002, là đơn vị đầu tiên nghiên cứu về xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp Việt Nam từ đầu năm 2007, Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng phát triển Thương hiệu Việt (viết tắt Trung tâm THV) được thành lập - trực thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học & Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) - Trung tâm nghiên cứu phát triển Thương hiệu Việt hình thành và phát triển trên nền tảng Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt. Chức năng, nhiệm vụ: Nghiên cứu, triển khai, thực hiện các đề tài, dự án trong lĩnh vực CNTT, truyền thông Internet, Xây dựng và phát triển, quảng bá thương hiệu; nghiên cứu phát triển thị trường; nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực đào tạo; Chuyển giao kết quả và những tiến bộ KH&CN, tư vấn, thẩm định, tổ chức hội nghị, hội thảo khoa học; tổ chức hội chợ triển lãm khoa học; đào tạo bổi dững nghiệp vụ chuyên môn trong các lĩnh vực công nghệ thông tin, truyền thông internet và thương mại điện tử; Hợp tác quốc tế thực hiện nhiệm vụ trọng tâm. Từ những thành quả hoạt động, nâng cao nội lực, quy tụ đông đảo doanh nghiệp trong cả nước, thúc đẩy quan hệ quốc tế...