Việc làm Thương Hiệu Việt

Cập nhật 24/10/2024 11:47
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Trung Tâm Nghiên Cứu Phát Triển Thương Hiệu Việt
Trợ Lý Giám Đốc Đối Ngoại
Thương Hiệu Việt
6 việc làm 12 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 15 - 20 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 29/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 27/11/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Đang cập nhật
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Mô tả công việc

Phát triển nội dung trên các kênh MXH
Soạn thảo các văn bản, hợp đồng
Lên lịch công tác, theo dõi tiến trình làm việc
Tìm hiểu, kết nối, phát triển và chăm sóc các đối tác (lĩnh vực giáo dục)
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của quản lý trực tiếp

Yêu cầu công việc

Môi trường năng động, chuyên nghiệp, thân thiện, trẻ trung
Cơ hội thăng tiến không giới hạn, chỉ dựa vào kết quả công việc
Được tham gia hoạt động teambuilding, được tặng quà các ngày lễ Tết...
Được làm việc tại công ty tiên phong trong lĩnh vực ứng dụng công nghệ AI, blockchain mảng giáo dục, đào tạo.
Thưởng theo quy định công ty, thưởng theo hiệu quả công việc... Mức thưởng sẽ theo chính sách của Educhain trong từng thời kỳ.
Được tham gia bảo hiểm sau 2 tháng thử việc: Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm thất nghiệp

Quyền lợi

Có bằng lái xe ô tô
Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quan hệ công chúng, Truyền thông, Marketing, Quản trị Kinh doanh ... và các ngành có liên quan.
Kỹ năng giao tiếp tốt, đặc biệt, giao tiếp Tiếng Anh thành thạo.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Edtech.
Trung thực, trách nhiệm, tận tâm trong công việc.
Có khả năng viết, trình bày word, chuẩn hóa tài liệu tốt.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-29 02:55:02

Khu vực
Báo cáo

Trung Tâm Nghiên Cứu Phát Triển Thương Hiệu Việt
Thương Hiệu Việt Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
08 Hoàng Minh Giám - Phường 09 - Quận Phú Nhuận - TP Hồ Chí Minh.

Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt - THV (www.thuonghieuviet.com, www.thv.vn) do cố Nhà báo Hải Đăng sáng lập từ năm 2002, là đơn vị đầu tiên nghiên cứu về xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp Việt Nam từ đầu năm 2007, Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng phát triển Thương hiệu Việt (viết tắt Trung tâm THV) được thành lập - trực thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học & Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) - Trung tâm nghiên cứu phát triển Thương hiệu Việt hình thành và phát triển trên nền tảng Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt. Chức năng, nhiệm vụ: Nghiên cứu, triển khai, thực hiện các đề tài, dự án trong lĩnh vực CNTT, truyền thông Internet, Xây dựng và phát triển, quảng bá thương hiệu; nghiên cứu phát triển thị trường; nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực đào tạo; Chuyển giao kết quả và những tiến bộ KH&CN, tư vấn, thẩm định, tổ chức hội nghị, hội thảo khoa học; tổ chức hội chợ triển lãm khoa học; đào tạo bổi dững nghiệp vụ chuyên môn trong các lĩnh vực công nghệ thông tin, truyền thông internet và thương mại điện tử; Hợp tác quốc tế thực hiện nhiệm vụ trọng tâm. Từ những thành quả hoạt động, nâng cao nội lực, quy tụ đông đảo doanh nghiệp trong cả nước, thúc đẩy quan hệ quốc tế... 

Những nghề phổ biến tại Thương Hiệu Việt

Bạn làm việc tại Thương Hiệu Việt? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Thương Hiệu Việt

Thương Hiệu Việt

Click để đánh giá