Việc làm Thương Hiệu Việt

Cập nhật 24/10/2024 11:47
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Trung Tâm Nghiên Cứu Phát Triển Thương Hiệu Việt
Kế Toán Tổng Hợp
Thương Hiệu Việt
6 việc làm 11 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 12 - 16 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 28/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Quản lý chi phí đầu vào

● Tiếp nhận, kiểm tra và xử lý các chi phí đầu vào từ các phòng/ban.

● Lập kế hoạch thanh toán cho nhà cung cấp (NCC) theo tiến độ công việc, kế hoạch hoặc hợp đồng đã ký.

● Đảm bảo các chi phí được kiểm tra kỹ lưỡng và thanh toán đúng hạn.

● Theo dõi về nhập/ xuất/ tồn hàng hóa

Thanh toán và Quản lý chứng từ, Đối chiếu công nợ

● Thực hiện thanh toán cho cá nhân hoặc NCC, phân loại và sắp xếp các hóa đơn, chứng từ.

● Nhập liệu các chứng từ vào phần mềm kế toán một cách chính xác và kịp thời.

● Kiểm tra và đối chiếu công nợ phải trả NCC, phải thu từ khách hàng và phải thu của các cá nhân.

● Kiểm tra, lưu trữ và bảo quản hóa đơn, chứng từ đầy đủ vào cuối tháng.

● Đảm bảo tất cả các chứng từ được lưu trữ đúng cách và có thể tra cứu khi cần.

● Theo dõi và quản lý các khoản tạm ứng của công ty

Báo cáo

  • Các báo cáo công việc liên quan theo sự chỉ đạo của cấp trên

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng chuyên ngành kế toán, tài chính, hoặc các chuyên ngành có liên quan.
  • Có từ 2 năm kinh nghiệm vị trí kế toán viên ( Ưu tiên ứng viên ngành bán lẻ, thương mại & sản xuấ) hoặc vị trí tương đương 

  • Sử dụng thành thạo các Phần mềm Word, Excel, Powerpoint, Misa

  • Độ tuổi: Từ 24 - 30

Quyền lợi

●        Thu nhập theo năng lực, cạnh tranh thị trường. Review lương hàng năm.

●        Tham gia BHXH/BHYT/BHTN theo quy định luật lao động.

●        12 ngày nghỉ phép/năm

●        Thưởng tháng 13,Thưởng vào các dịp lễ, tết, 1/6, trung thu, quốc tế thiếu nhi, tết cổ truyền, 8/3, 20/10, quà tặng vào ngày sinh nhật, ….

●        Thưởng thâm niên và các chế độ hiếu, hỷ, ốm đau, thai sản, …

●        Môi trường làm việc trẻ, năng động và nhiều cơ hội thăng tiến

●        Các hoạt động nội bộ: Sinh nhật hàng tháng, 8/3; 20/10,.. Teambuilding/du lịch hàng năm, …

●        Được tạo tạo, luân chuyển phần hành, tiền đề để phát triển thành Kế Toán Tổng Hợp (6 tháng Trưởng BP luân chuyển phần hành nếu Nhân Viên đã cứng nghiệp vụ)

●        Có cơ hội tham gia các khóa đào tạo nội bộ/đào tạo bên ngoài hàng năm;

●        Thời gian làm việc: từ 8:00 - 17:00 từ thứ 2 đến thứ 6. Sáng thứ 7 từ 8:00 - 11:30

Tính cách & kỹ năng cần có:

  •  Cẩn thận, tỉ mỉ
  • Có tinh thần trách nhiệm cao và đạo đức nghề nghiệp vững vàng.
  • Sẵn sàng học hỏi và cập nhật kiến thức mới nếu cần thiết.
  • Am hiểu về luật kế toán, thuế và quy định tài chính hiện hành.
  • Kỹ năng sử dụng phần mềm kế toán (ví dụ: Misa, Fast, SAP).
  • Kỹ năng phân tích, tổng hợp và báo cáo số liệu tài chính.
  • Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian hiệu quả.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
Tầng 11.01 IPC Tower, 1489 đường Nguyễn Văn Linh, Tân Phong, Quận 7.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 24 - 30
  • Lương: 12 Tr - 16 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Trung Tâm Nghiên Cứu Phát Triển Thương Hiệu Việt
Thương Hiệu Việt Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
08 Hoàng Minh Giám - Phường 09 - Quận Phú Nhuận - TP Hồ Chí Minh.

Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt - THV (www.thuonghieuviet.com, www.thv.vn) do cố Nhà báo Hải Đăng sáng lập từ năm 2002, là đơn vị đầu tiên nghiên cứu về xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp Việt Nam từ đầu năm 2007, Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng phát triển Thương hiệu Việt (viết tắt Trung tâm THV) được thành lập - trực thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học & Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) - Trung tâm nghiên cứu phát triển Thương hiệu Việt hình thành và phát triển trên nền tảng Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt. Chức năng, nhiệm vụ: Nghiên cứu, triển khai, thực hiện các đề tài, dự án trong lĩnh vực CNTT, truyền thông Internet, Xây dựng và phát triển, quảng bá thương hiệu; nghiên cứu phát triển thị trường; nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực đào tạo; Chuyển giao kết quả và những tiến bộ KH&CN, tư vấn, thẩm định, tổ chức hội nghị, hội thảo khoa học; tổ chức hội chợ triển lãm khoa học; đào tạo bổi dững nghiệp vụ chuyên môn trong các lĩnh vực công nghệ thông tin, truyền thông internet và thương mại điện tử; Hợp tác quốc tế thực hiện nhiệm vụ trọng tâm. Từ những thành quả hoạt động, nâng cao nội lực, quy tụ đông đảo doanh nghiệp trong cả nước, thúc đẩy quan hệ quốc tế... 

Những nghề phổ biến tại Thương Hiệu Việt

Bạn làm việc tại Thương Hiệu Việt? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Thương Hiệu Việt

Thương Hiệu Việt

Click để đánh giá