Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tham mưu cho TGĐ trong việc triển khai và thực hiện các chiến lược phát triển công ty
- Thu thập, phân tích và tổng hợp thông tin, báo cáo từ các phòng ban để cung cấp cho TGĐ
- Hỗ trợ theo dõi, giám sát và nhắc nhở các phòng ban để đảm bảo đúng deadline và mục tiêu đề ra
- Tham gia các cuộc họp của công ty, ghi chép biên bản cuộc họp, tổng hợp và theo dõi tiến độ thực hiện nhiệm vụ của các phòng ban
- Sắp xếp và lên lịch làm việc, lịch họp, lịch gặp đối tác...cho TGĐ theo tuần/ tháng
- Báo cáo với TGĐ về tiến độ và kết quả công việc, thực hiện những công việc khác theo yêu cầu
Yêu Cầu Công Việc
- Giới tính: Nữ
- Có từ 3 năm kinh nghiệm vị trí trợ lý GĐ/TGĐ hoặc vị trí khác tương đương;
- Có khả năng tư duy chiến lược, tư vấn chiến lược phát triển
- Có khả năng làm và tổng hợp báo cáo kinh doanh;
- Thành thạo tin học văn phòng (MOS) đặc biệt là excel;
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt;
- Kỹ năng phân tích và tổng hợp thông tin.
Quyền lợi
- Lương: 20-25M
- Thưởng tháng 13+ thưởng Kinh doanh theo năm tài chính
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN,..
- Tham gia sinh hoạt công đoàn..
- Được nghỉ phép 12 ngày/năm cùng ngày lễ tết theo quy định pháp luật
- Được nghỉ 01 ngày hưởng nguyên lương vào sinh nhật của bản thân
- Tham gia team building hàng năm và nhiều hoạt động khác theo quy chế Công ty
- Được đào tạo bài bản về kiến thức, kỹ năng và yêu cầu cần thiết cho công việc
- Được đào tạo về lộ trình phát triển bản thân tại công ty
- Được hưởng các chế độ chính sách đãi ngộ tốt của công ty
- Chính sách ưu đãi học phí tại TT dành cho CBNV công ty
Địa điểm làm việc
- Hà Nội: Toà nhà MITEC, đường Dương Đình Nghệ, Cầu Giấy, Cầu Giấy
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 20 Tr - 25 Tr VND
Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt - THV (www.thuonghieuviet.com, www.thv.vn) do cố Nhà báo Hải Đăng sáng lập từ năm 2002, là đơn vị đầu tiên nghiên cứu về xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp Việt Nam từ đầu năm 2007, Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng phát triển Thương hiệu Việt (viết tắt Trung tâm THV) được thành lập - trực thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học & Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) - Trung tâm nghiên cứu phát triển Thương hiệu Việt hình thành và phát triển trên nền tảng Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt. Chức năng, nhiệm vụ: Nghiên cứu, triển khai, thực hiện các đề tài, dự án trong lĩnh vực CNTT, truyền thông Internet, Xây dựng và phát triển, quảng bá thương hiệu; nghiên cứu phát triển thị trường; nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực đào tạo; Chuyển giao kết quả và những tiến bộ KH&CN, tư vấn, thẩm định, tổ chức hội nghị, hội thảo khoa học; tổ chức hội chợ triển lãm khoa học; đào tạo bổi dững nghiệp vụ chuyên môn trong các lĩnh vực công nghệ thông tin, truyền thông internet và thương mại điện tử; Hợp tác quốc tế thực hiện nhiệm vụ trọng tâm. Từ những thành quả hoạt động, nâng cao nội lực, quy tụ đông đảo doanh nghiệp trong cả nước, thúc đẩy quan hệ quốc tế...