Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Hỗ trợ BLĐ và Giám đốc các đơn vị thành viên lên kế hoạch phát triển kinh doanh và vận hành.
Kiểm tra việc thực hiện các mô hình kinh doanh - vận hành tại các cơ sở trong hệ thống.
Tổng hợp và báo cáo thường xuyên tình hình thực hiện kế hoạch ngân sách, kế hoạch tài chính của các BP Kinh doanh - Vận hành của Công ty và các cơ sở trong hệ thống.
Tổng hợp và lưu trữ tài liệu kinh doanh quan trọng.
Hỗ trợ giải quyết các vướng mắc trong hoạt động kinh doanh, vận hành của Công ty
Phối hợp làm việc với nhiều bộ phận khác để tạo nên hiệu quả công việc.
Đánh giá hoạt động kinh doanh theo tiêu chí riêng của công ty.
Giúp việc BLĐ ghi chú các vấn đề phát sinh, thảo luận và quản lý lịch trình xử lý.
Đề xuất các phương án kinh doanh tiết kiệm chi phí nhất mà vẫn đảm bảo chất lượng sản phẩm/dịch vụ,
Giúp công ty tìm kiếm đối tác, khách hàng. Không ngừng kết nối để tạo cơ hội kinh doanh với nhóm khách hàng tiềm năng.
Thực hiện các yêu cầu công việc khác do cấp trên giao cho.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Đại học trở lên. Ưu tiên người học chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Tài chính…
Đã từng có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kinh doanh
Có kiến thức cơ bản về kinh tế thương mại và các ngành nghề dịch vụ, ưu tiên dịch vụ tập luyện thể thao.
Kỹ năng lập kế hoạch.
Kỹ năng giao tiếp tốt.
Kỹ năng soạn thảo văn bản chuẩn chỉnh.
Hiểu biết chung về dịch vụ chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp.
Tính cách hòa động, thân thiện. Có mục tiêu nghề nghiệp rõ ràng, cụ thể.
Tiếng Anh tốt
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Lên đến 20 Tr VND
Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt - THV (www.thuonghieuviet.com, www.thv.vn) do cố Nhà báo Hải Đăng sáng lập từ năm 2002, là đơn vị đầu tiên nghiên cứu về xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp Việt Nam từ đầu năm 2007, Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng phát triển Thương hiệu Việt (viết tắt Trung tâm THV) được thành lập - trực thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học & Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) - Trung tâm nghiên cứu phát triển Thương hiệu Việt hình thành và phát triển trên nền tảng Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt. Chức năng, nhiệm vụ: Nghiên cứu, triển khai, thực hiện các đề tài, dự án trong lĩnh vực CNTT, truyền thông Internet, Xây dựng và phát triển, quảng bá thương hiệu; nghiên cứu phát triển thị trường; nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực đào tạo; Chuyển giao kết quả và những tiến bộ KH&CN, tư vấn, thẩm định, tổ chức hội nghị, hội thảo khoa học; tổ chức hội chợ triển lãm khoa học; đào tạo bổi dững nghiệp vụ chuyên môn trong các lĩnh vực công nghệ thông tin, truyền thông internet và thương mại điện tử; Hợp tác quốc tế thực hiện nhiệm vụ trọng tâm. Từ những thành quả hoạt động, nâng cao nội lực, quy tụ đông đảo doanh nghiệp trong cả nước, thúc đẩy quan hệ quốc tế...