Mô tả công việc
- Kiểm tra mẫu thử được phân công theo đúng tiêu chuẩn ban hành;
- Ghi chép và báo cáo những phát hiện bất thường trong quá trình kiểm nghiệm mẫu;
- Tham gia điều tra OOS liên quan đến mẫu thử;
- Thực hiện các công việc quản lý được phân công: quản lý hóa chất/thuốc thử/chất chuẩn/thiết bị kiểm nghiệm/dụng cụ/ vật tư tiêu hao
- Sử dụng và bảo quản thiết bị, dụng cụ thí nghiệm theo đúng qui định;
*Địa chỉ làm việc: Tổ 7, ấp Hòa Bình, xã Hòa Hiệp, huyện Tân Biên, tỉnh Tây Ninh
Yêu cầu công việc
- Trình độ Trung cấp trở lên ngành Dược / Hóa
- Kỹ năng giao tiếp cá nhân tốt, năng động, chịu được áp lực công việc cao
- Có kinh nghiệm là 1 lợi thế
- Chủ động trong việc điều phối, triển khai công việc
Quyền lợi
- Mức lương từ 7.000.000- 10.000.000
- Chương trình đào tạo và phát triển sự nghiệp.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp.
- Các hoạt động công đồng: Quà tặng nhân dịp 8/3, 20/10, Quốc tế thiếu nhi 1/6, Tết trung thu.....
- Phụ cấp cơm và các khoản phụ cấp khác (theo tính chất công việc)
- Thưởng tháng lương 13, thưởng kinh doanh theo tháng/quý/năm, thưởng Lễ Tết.
- Khám sức khỏe định kỳ hằng năm
- Các họat động tập thể: Team Building, Ngày hội gia đình, Văn nghệ, CLB thể dục thể thao, nghỉ mát…
- Đồng phục cho nhân viên hằng năm
- Bảo hiểm xã hội; Bảo hiểm chăm sóc sức khoẻ toàn diện
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-30 01:20:02
Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt - THV (www.thuonghieuviet.com, www.thv.vn) do cố Nhà báo Hải Đăng sáng lập từ năm 2002, là đơn vị đầu tiên nghiên cứu về xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp Việt Nam từ đầu năm 2007, Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng phát triển Thương hiệu Việt (viết tắt Trung tâm THV) được thành lập - trực thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học & Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) - Trung tâm nghiên cứu phát triển Thương hiệu Việt hình thành và phát triển trên nền tảng Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt. Chức năng, nhiệm vụ: Nghiên cứu, triển khai, thực hiện các đề tài, dự án trong lĩnh vực CNTT, truyền thông Internet, Xây dựng và phát triển, quảng bá thương hiệu; nghiên cứu phát triển thị trường; nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực đào tạo; Chuyển giao kết quả và những tiến bộ KH&CN, tư vấn, thẩm định, tổ chức hội nghị, hội thảo khoa học; tổ chức hội chợ triển lãm khoa học; đào tạo bổi dững nghiệp vụ chuyên môn trong các lĩnh vực công nghệ thông tin, truyền thông internet và thương mại điện tử; Hợp tác quốc tế thực hiện nhiệm vụ trọng tâm. Từ những thành quả hoạt động, nâng cao nội lực, quy tụ đông đảo doanh nghiệp trong cả nước, thúc đẩy quan hệ quốc tế...