Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
Mô tả Công việc
- Liên lạc với các đối tác, khách hàng nước ngoài để trao đổi thông tin, đàm phán hợp đồng.
- Theo dõi và cập nhật tình trạng hàng hóa xuất nhập khẩu.
- Kiểm tra, xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình xuất nhập khẩu.
- Hỗ trợ các bộ phận liên quan trong việc giải quyết các vấn đề liên quan đến xuất nhập khẩu.
- Hỗ trợ các công việc hành chính, văn phòng liên quan đến xuất nhập khẩu.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp ĐH trở lên chuyên ngành chuyên ngành kinh tế, ngoại thương, xuất nhập khẩu, hàng hải…
- Có kiến thức chuyên sâu về xuất nhập khẩu và quản lý rủi ro.
- Kinh nghiệm làm việc: từ 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xuất nhập khẩu
- Tiếng Anh hoặc Tiếng Trung thành thạo 4 kỹ năng ( Nghe - nói - đọc - viết)
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Phụ cấp khác: Hưởng lương và các đãi ngộ khác xứng đáng với năng lực và có nhiều cơ hội thăng tiến
- Thời gian thử việc: Thoả thuận từ 1 đến 2 tháng
- Độ tuổi: 25 - 45
- Thời gian làm việc: 8h00 - 17h00 hàng ngày. Từ thứ 2 đến thứ 7.
- Đồng nghiệp:
Được làm việc trong Môi trường làm việc năng động, thân thiện, nhiều cơ hội phát triển bản thân và sự nghiệp
- Phúc lợi:
Các chế độ theo Luật lao động hiện hành BHXH, Thưởng Lễ, Tết, Du lịch hàng năm, Sinh nhật…và các phúc lợi theo quy định của Công ty.
- Ngày nghỉ: Chủ nhật và lễ tết
- Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt - THV (www.thuonghieuviet.com, www.thv.vn) do cố Nhà báo Hải Đăng sáng lập từ năm 2002, là đơn vị đầu tiên nghiên cứu về xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp Việt Nam từ đầu năm 2007, Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng phát triển Thương hiệu Việt (viết tắt Trung tâm THV) được thành lập - trực thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học & Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) - Trung tâm nghiên cứu phát triển Thương hiệu Việt hình thành và phát triển trên nền tảng Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt. Chức năng, nhiệm vụ: Nghiên cứu, triển khai, thực hiện các đề tài, dự án trong lĩnh vực CNTT, truyền thông Internet, Xây dựng và phát triển, quảng bá thương hiệu; nghiên cứu phát triển thị trường; nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực đào tạo; Chuyển giao kết quả và những tiến bộ KH&CN, tư vấn, thẩm định, tổ chức hội nghị, hội thảo khoa học; tổ chức hội chợ triển lãm khoa học; đào tạo bổi dững nghiệp vụ chuyên môn trong các lĩnh vực công nghệ thông tin, truyền thông internet và thương mại điện tử; Hợp tác quốc tế thực hiện nhiệm vụ trọng tâm. Từ những thành quả hoạt động, nâng cao nội lực, quy tụ đông đảo doanh nghiệp trong cả nước, thúc đẩy quan hệ quốc tế...